Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải chào đón tân binh thứ 16

Thứ Sáu 02/09/2022 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Pau đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 16 mang tên Nathan Monzango trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022 chính thức khép lại.

Đội bóng của Quang Hải chào đón tân binh thứ 16

Pau FC mới đây đã công bố tân binh mang tên Nathan Monzango. Cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp và Congo sinh năm 2001, cao 1,84 m và sẽ ký hợp đồng 2 năm với Pau FC. Vị trí sở trường của Monzango là trung vệ, hậu vệ trái.

Anh được CLB nước Pháp đánh giá là còn nhiều tiềm năng phát triển. Nathan được xem là sự bổ sung cần thiết sau khi đội trưởng Antoine Batisse đứt dây chằng và nghỉ khoảng 6 tháng.

Cầu thủ này chuyển đến Amiens SC từ năm 2020, anh từng được định giá đến 800.000 Euro nhưng giá trị chỉ còn một nửa trước khi Ligue 2 năm nay khởi tranh. 

Đội bóng của Quang Hải chào đón tân binh thứ 16 1

Monzango gia nhập Pau FC

Pau FC đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" với hai vấn đề nằm ở hàng thủ và hàng công. Vậy nên ngoài Monzango ở hàng thủ, HLV Tholot còn gấp rút mang về thêm tiền đạo Pape Ibnou Ba theo dạng cho mượn.

Mùa Hè vừa qua, Pau FC đã tiễn đi 15 cầu thủ để dọn chỗ đón 16 tân binh gia nhập đội. Trong số này, Nguyễn Quang Hải là cái tên đáng chú ý nhất khi anh là cầu thủ gốc châu Á duy nhất.

Sau 6 vòng đấu đã qua, Pau FC hiện. đang xếp áp chót bảng xếp hạng Ligue 2. Đội bóng của HLV Tholot chỉ có vỏn vẹn vẹn 3 điểm sau 6 vòng đấu.

Ở vòng 7 Ligue 2, Pau FC sẽ tiếp đón St Etienne trên sân nhà. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với Pau FC khi họ đang bằng điểm chính đối thủ của mình. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Tholot là giành 3 điểm và thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X