Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pau FC chiêu mộ tân binh sau chuỗi trận đáng quên

Thứ Năm 01/09/2022 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm nỗ lực cải thiện chất lượng hàng công sau khởi đầu tệ hại, Pau FC chiêu mộ cầu thủ Pape Ibnou Ba từ AC Le Havre dưới dạng cho mượn.

Pau FC mua tiền đạo

Đội bóng của Quang Hải có khởi đầu tệ hại ở Ligue 2 năm nay khi vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận đấu đầu tiên và hiện đang nằm cuối bảng. Đồng đội của Quang Hải cũng mới chỉ có 3 lần sút tung lưới đối thủ, thành tích đáng báo động.

Nhằm cải thiện phong độ ghi bàn, Pau FC quyết định bổ sung thêm một tiền đạo và người cập bến đội bóng này là tiền đạo Pape Ibnou Ba từ AC Le Havre, đội đang xếp thứ 8 tại Ligue 2. Đặc biệt hơn, Le Havre cũng là nơi Paul Pogba thi đấu thời điểm còn trẻ.

Pape Ibnou Ba sinh năm 1993, là người mang hai dòng máu Senegal và Mauritania, một cầu thủ gốc Phi giống phần đông những cầu thủ đang thi đấu tại Pau FC nói riêng cũng như Ligue 2 nói chung. 

Pau FC chiêu mộ tân binh sau chuỗi trận đáng quên 1
Pau FC công bố Pape Ibnou Ba

Sự nghiệp thi đấu của Pape Ibnou Ba cũng không quá nổi bật khi cầu thủ này thi đấu ở quê nhà Senegal ở quãng đầu sự nghiệp. Tới năm 2018, cầu thủ này mới tới Pháp thi đấu và phần lớn thời gian cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu cho các đội bóng ở Ligue 2.

Pape Ibnou Ba sẽ là tân binh thứ...15 của Pau FC hè này. Tuy vậy, chất lượng những cầu thủ được Pau FC mang về hè này đều không quá cao. Mới chỉ có Henri Saviet phần nào đáp ứng những yêu cầu chuyên môn. Ngay cả Quang Hải cũng đang dần để lại thất vọng vì màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Tiền vệ mang áo số 19 thi đấu ngày càng ít trong màu áo Pau FC. Chất lượng màn trình diễn của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp cũng không được như kỳ vọng của người hâm mộ. Số 19 của Pau sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới để cạnh tranh suất đá chính.

HLV Pau FC lạc quan sau trận hòa đội đầu bảng Ligue 2HLV Pau FC lạc quan sau trận hòa đội đầu bảng Ligue 2
Với việc buộc đội bóng đang đứng đầu BXH Ligue 2, Caen phải chia điểm trên sân nhà ở vòng 6, HLV Didier Tholot đã tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò.
Quang Hải ra sân ngày càng ít ở Pau FC Quang Hải ra sân ngày càng ít ở Pau FC 
Có một thực tế là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang ngày càng chơi số phút ít hơn trong những lần ra sân gần đây cho CLB Pau ở giải Ligue 2. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X