Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC muốn học trò cải thiện màn trình diễn ở thời gian tới

Thứ Bảy 27/08/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pau FC không có phong độ ấn tượng ở giai đoạn mở màn mùa giải Ligue 2 năm nay và HLV Tholot không muốn kéo dài chuỗi trận kém cỏi này ở thời gian tới.

HLV Tholot muốn cầu thủ nỗ lực hơn ở những vòng đấu tới

Pau FC vẫn chưa thể có chiến thắng nào kể từ thời điểm mùa giải mới bắt đầu. Đội bóng của Quang Hải thể hiện bộ mặt nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Hiện Pau đang xếp thứ ba...từ dưới lên và mới chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 4 trận.

Đây rõ ràng không phải điều HLV Tholot mong chờ, nếu Pau FC không sớm lấy lại phong độ, đội bóng này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. Chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân của Quevilly, thuyền trưởng Pau FC cho biết:

"Khi không giành chiến thắng, chắc chắn bạn đang thiếu mọi thứ. Tôi mong cả đội sẽ xóa bỏ được những sai lầm đã mắc. Trước Sochaux, chúng tôi chơi ổn trong 60 phút nhưng chừng đó là chưa đủ. Bóng đá ở đẳng cấp cao là cuộc chơi của khoảnh khắc. Và chúng tôi trả giá đắt khi không tận dụng được cơ hội để thay đổi cục diện.

HLV Pau FC muốn học trò cải thiện màn trình diễn ở thời gian tới 1
Pau FC cần nỗ lực hơn nữa thời gian tới

Pau là một gia đình. Khi gặp vấn đề, chúng tôi phải cùng đứng dậy và làm việc nhiều hơn để đưa Pau đến một vị trí an toàn hơn. Cuộc đối đầu Quevilly sẽ mang tính chất quan trọng. Nhưng ngay cả khi chúng tôi giành kết quả tốt, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Sau đó 3 ngày, chúng tôi phải làm khách đến sân của Caen và tiếp tục đối đầu Saint-Etienne."

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Pau khi đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đây là tổn thất lớn với Pau nhưng HLV Tholot vẫn rất lạc quan và hướng tới những vòng đấu tiếp theo.

"Đây không phải là giai đoạn thuận lợi. Chúng tôi mất đi đội trưởng, một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Cuộc đời không chỉ có những lúc suôn sẻ. Đôi khi, chúng ta phải gặp nghịch cảnh. Và chúng ta làm gì? Chúng ta có cúi đầu không, than thở không? Ngược lại, tôi phải đưa đội bóng ra khỏi tình cảnh này. Nhiệm vụ của tôi là đưa ra các giải pháp."

Đội bóng của Quang Hải nhận tin sét đánh trước vòng 5 Ligue 2Đội bóng của Quang Hải nhận tin sét đánh trước vòng 5 Ligue 2
Trong bối cảnh đang lâm vào khủng hoảng khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, CLB Pau còn gặp bất lợi lớn về lực lượng khi mất đội trưởng Antoine Batisse trong một thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X