Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Le Havre

Thứ Bảy 13/08/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Le Havre vs Pau FC, HLV Tholot muốn cầu thủ của mình giành chiến thắng để tạo động lực cho chuỗi trận trước mắt.

Pau FC muốn thắng Le Havre

Sau hai vòng đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa này, Pau FC vẫn chưa có chiến thắng nào, cũng chưa một lần cầu thủ Pau đưa bóng vào lưới đối thủ. Hiện đội bóng của Quang Hải mới chỉ có một điểm và HLV Didier Tholot không muốn đội bóng của mình tiếp tục thi đấu với phong độ này.

Chia sẻ trước trận đấu với Le Havre ở vòng đấu thứ ba, HLV Didier Tholot cho biết: “Tôi tin hàng công của Pau sẽ khai hỏa sớm. Một kết quả tích cực chắc chắn sẽ giúp ích cho đội, giúp các cầu thủ tự tin hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo Pau vào guồng với một kết quả khả quan trước Le Havre.

Chúng tôi chưa đạt hiệu suất cao nhất, nhưng rõ ràng mọi thứ đang đi đúng tiến độ. Các cầu thủ có tinh thần tốt hơn, quyết liệt hơn và đã đáp ứng một số tiêu chuẩn nhất định. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng, điều này hoàn toàn khả thi.”

HLV Pau FC đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Le Havre 1
HLV Tholot muốn Pau FC giành 3 điểm trước Le Havre

HLV Tholot muốn học trò sớm có chiến thắng đầu tiên để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần khi ở tháng 8 này, Pau FC sẽ phải đá ở sân khách nhiều trận: “6 trận đầu mùa, chúng tôi có tới 5 trận không được đá trên sân nhà Nouste Camp (tính cả trận Pau phải thuê sân Hameau để đấu Dijon).

Đây sẽ là giai đoạn phức tạp với đội bóng. Năm ngoái, chúng tôi gần như không thể giành nổi một trận hòa mỗi lần phải làm khách. Những đội vô địch thường ít khi để thua, chúng tôi cũng phải học cách để thua ít nhất có thể.”

Trận đấu giữa Le Havre vs Pau FC sẽ diễn ra lúc 0h ngày 14/8 trên sân Oceane của Le Havre. Đội bóng vùng Normandy hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Cả Le Havre lẫn Pau FC đều chưa có chiến thắng nào và chủ nhà cũng đặt mục tiêu cao ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X