Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Pau FC khen ngợi Quang Hải trước trận gặp Dijon

Thứ Sáu 05/08/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 2 Ligue 2, chủ tịch Pau FC dành nhiều lời khen cho Quang Hải và đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1997.

Quang Hải như một chiến binh

Ở trận đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải năm nay, Quang Hải đã được ra sân. Bất chấp kết quả đáng thất vọng của Pau FC, tiền vệ mang áo số 19 vẫn tạo ra được ít nhiều dấu ấn trong khoảng 30 phút thi đấu và được chấm điểm cao nhất đội.

Màn trình diễn trong trận gặp Guingamp mở ra cơ hội cho Quang Hải ở những trận đấu tiếp theo của Pau FC. Cuối tuần này, Pau FC sẽ chạm trán đội bóng mạnh là Dijon và người hâm mộ đang kỳ vọng vào viễn cảnh Quang Hải được điền tên vào đội hình xuất phát.

Trong buổi phỏng vấn với tờ La Republique des Pyrenees, chủ tịch Pau FC Laporte-Fray dành nhiều lời khen cho Quang Hải: “Quang Hải đến với Pau FC từ Việt Nam và không có gia đình đi cùng. Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi Quang Hải không nói được tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Chủ tịch Pau FC khen ngợi Quang Hải trước trận gặp Dijon 1
Quang Hải được chủ tịch Pau FC đánh giá cao

Nhưng từng chút một, tôi thấy Quang Hải đang trở nên tốt hơn, tôi thấy Quang Hải là một chiến binh, một cầu thủ mẫu mực. Với kỹ thuật và sự nhanh nhẹn vốn có, Quang Hải có thể trở thành trụ cột của Pau FC. Điều quan trọng nhất với cậu ấy cũng như các cầu thủ khác là phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ.”

Chủ tịch Laporte-Fray không quên đề cao vai trò của người đại diện Nguyễn Đắc Văn tới quá trình hòa nhập của tiền vệ mang áo số 19 ở đội bóng mới: “Người đại diện của Quang Hải đã chăm sóc chu đáo cho cậu ấy chuyển đến đây thi đấu.

Quang Hải được hỗ trợ bởi một phiên dịch viên cá nhân. Ban đầu, phiên dịch viên chỉ định ở lại đây khoảng 1 tháng, nhưng cậu ấy có thể ở thêm 6 tháng, thậm chí hết mùa giải để giúp Quang Hải có thêm thời gian học tiếng Pháp.”

Mới đây, Pau FC đã chiêu mộ Charles Boli, một cầu thủ tấn công và đây sẽ là người sẽ trực tiếp cạnh tranh vị trí với Quang Hải trong những trận đấu tới.

HLV Tholot nói gì về cơ hội của Quang Hải ở Pau FC?HLV Tholot nói gì về cơ hội của Quang Hải ở Pau FC?
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Didier Tholot của Pau FC tin rằng Quang Hải có thể tiến xa ở CLB nếu thích nghi được với môi trường tại đây.
Dijon, đối thủ tiếp theo của Quang Hải đáng gờm cỡ nào?Dijon, đối thủ tiếp theo của Quang Hải đáng gờm cỡ nào?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội tại Pau FC sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại mang tên Dijon ở vòng đấu thứ 2 Ligue 2 vào ngày 7/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X