Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp: Quang Hải và Henri Saivet đá chính trận Pau FC đấu Dijon

Thứ Bảy 06/08/2022 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ La Republique Des Pyrenees đã điền tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào đội hình đá chính trong trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 gặp Dijon.

"Quang Hải và Henri Saivet đá chính trận Pau FC đấu Dijon"

Pau FC bước vào trận đấu thứ 2 của mùa giải mới với màn tiếp Dijon trên sân Stade du Hameau. So với trận ra quân thua 0-4 trước Guingamp, nhiều khả năng HLV Tholot sẽ có sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát trong trận đấu gặp Dijon tới đây.

Tờ La Republique Des Pyrenees đã đưa ra dự đoán về đội hình khi xếp Quang Hải thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1 của Pau FC. Đây cũng là vị trí trước đó của anh ở trận đấu mở màn.

Quang Hải dù chỉ thi đấu 30 phút nhưng có cho mình 13 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công 100% trong đó có 2 đường chuyền cho đồng đội dứt điểm. Anh cũng là cầu thủ nằm trong top nhận điểm cao nhất của Pau FC. Tờ báo Pháp cũng cho rằng các tân binh như Henri Saivet và Charles Boli sẽ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.

Báo Pháp Quang Hải và Henri Saivet đá chính trận Pau FC đấu Dijon 1

Quang Hải được xếp đá chính trong đội hình của Pau FC

Tờ La Republique Des Pyrenees dẫn lời HLV Didier Tholot: “Chúng tôi đã thể hiện tất cả những gì không nên làm ở trận đấu đầu tiên. Ở hàng thủ, chúng tôi thiếu sự quyết liệt, sự gắn kết và tinh thần đồng đội. Tôi muốn các cầu thủ dám cầm bóng và chơi bóng. Những cái tên thi đấu tốt ở trận trước sẽ có cơ hội ra sân ở trận này”.

Vị chiến lược gia này cũng cho rằng: "Các cầu thủ Pau FC đã thi đấu để lộ quá nhiều khoảng trống (trận gặp Guingamp). Sự thay đổi và nỗ lực của các cầu thủ là điều rất cần lúc này. Chúng tôi đã có nhiều sửa đổi và hy vọng mọi thứ tốt đẹp hơn ở trận gặp Dijon”.

Sau thất bại thảm hại trước Guingamp ở trận ra quân, Pau FC đã chiêu mộ tiền vệ Charles Boli từ CLB Lens đang chơi ở Ligue 1. Nhưng như dự báo của tờ báo địa phương, tân binh này sẽ chỉ ngồi dự bị và cơ hội thể hiện năng lượng sẽ thuộc về Quang Hải.

@bongda24h.vn.official Báo Pháp nhận định Quang Hải đá chính #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #ligue2 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X