Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum thừa nhận không hạnh phúc ở PSG

Thứ Hai 11/10/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum thừa nhận anh không hoàn toàn hạnh phúc ở PSG sau khởi đầu khó khăn ở nước Pháp.

Wijnaldum ít được trao cơ hội ở PSG

PSG chiêu mộ Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Hà Lan đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League và Premier League dưới thời Klopp. Tuy vậy, anh không thể thi đấu tốt ngay sau khi chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử.

Wijnaldum

Wijnaldum thừa nhận không hạnh phúc ở PSG


Chia sẻ về sự ức chế ở đội bóng mới khi đang tập trung thi đấu cùng đội tuyển Hà Lan, Wijnaldum nói: “Tôi không thể nói là tôi hoàn toàn hạnh phúc.

Tình hình hiện tại không phải là điều tôi muốn. Tôi đã chơi nhiều trong những năm gần đây, luôn ở trạng thái khỏe mạnh và làm tốt công việc. Nhưng tôi phải đối diện với một hoàn cảnh mới và cần phải làm quen với nó. Tôi đã mong muốn có một bước đi mới và điều này xảy ra. Mọi chuyện rất khó khăn.

Bóng đá là như vậy và tôi phải học cách đối phó với nó. Tôi là một chiến binh. Tôi phải giữ sự tích cực và làm việc nỗ lực để xoay chuyển tình hình”.


Wijnaldum đã ra sân 11 lần trên mọi đấu trường cho PSG tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, anh chưa đóng góp được bàn thắng hay kiến tạo nào. Cầu thủ 30 tuổi chỉ xuất phát 1 lần trong 5 trận gần nhất của PSG tại Ligue 1. Marco Verratti và Idrissa Gueye đang là cặp đôi ở tuyến tiền vệ được Pochettino ưa dùng hơn.

Wijnaldum sẽ hy vọng được trao cơ hội khi PSG đối đầu với Angers vào thứ Sáu tới. Gã khổng lồ nước Pháp sau đó sẽ thi đấu ở Champions League với trận gặp Leipzig ở bảng A.

PSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas TuchelPSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel
Giám đốc thể thao của PSG – Leonardo mới đây đã hé lộ lý do tại sao đội bóng nước Pháp lại quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.
Được Guardiola bày tỏ tình cảm, Verratti hồi đáp thế nào?Được Guardiola bày tỏ tình cảm, Verratti hồi đáp thế nào?
Marco Verratti cho biết rất vui khi nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola song muốn dành phần còn lại sự nghiệp của mình tại PSG.
Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắngLionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X