Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum phủ nhận đến PSG vì tiền

Thứ Sáu 23/07/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum đã lên tiếng chia sẻ lý do lựa chọn PSG thay vì Barcelona dù thừa nhận anh là fan của đội chủ sân Camp Nou từ nhỏ.
Georginio Wijnaldum đã chính thức ra mắt trong màu áo PSG ngày hôm qua. Cầu thủ người Hà Lan cập bến Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool.

Wijnaldum

Wijnaldum phủ nhận đến PSG vì tiền


Được biết, PSG đã đánh bại Barca trong thương vụ này và ký hợp đồng với Wijnaldum tới năm 2024. Mức lương mà PSG đưa ra cao gấp đôi so với Barca. Nhưng Wijnaldum phủ nhận việc lựa chọn PSG vì tiền.

“Tôi phải thừa nhận rằng đó là một lựa chọn khó khăn. Tôi cổ vũ Barca từ khi còn trẻ và là fan của họ. Chúng tôi đàm phán với họ và tôi có cảm giác tốt. Nhưng tôi cũng đàm phán với các CLB khác. PSG liên hệ với tôi trước cả Barca.

PSG đàm phán nhanh hơn. Vấn đề không phải là ở PSG kiếm được nhiều tiền hơn vì sự khác biệt không lớn đến thế. Tôi phủ nhận việc chọn PSG vì tiền. Từ những gì tôi thấy trong những năm gần đây, mỗi khi PSG chiêu mộ một cầu thủ thì truyền thông lại nói về vấn đề tiền bạc.

Tôi biết sự thật giờ người đại diện và đội ngũ của tôi. Tôi có thể xác nhận rằng sự khác biệt giữa 2 lời đề nghị không lớn đến thế. Tôi có cảm giác tốt với cả 2 đội bóng. PSG đến gặp tôi và mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Pochettino từng muốn có tôi khi còn ở Tottenham nên tôi cũng đã nói chuyện với ông ấy rất nhiều rồi. Cả CLB cho tôi cảm giác rằng họ muốn có tôi. Điều đó tác động lớn đến quyết định sau cùng của tôi”.


Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra điPogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi
PSG được cho là đang tiến gần chữ ký của Paul Pogba sau khi cầu thủ này từ chối lời đề nghị hợp đồng mới lên đến 50 triệu bảng từ phía Man United.
Juventus lên kế hoạch đổi Ronaldo lấy IcardiJuventus lên kế hoạch đổi Ronaldo lấy Icardi
Theo L’Equipe, Juventus nhắm phương án đổi Ronaldo lấy Icardi của PSG, tiền đạo mà họ nhắm từ khi anh còn khoác áo Inter Milan.
Sang PSG, Ramos cứ ngỡ vẫn đang thi đấu cho RealSang PSG, Ramos cứ ngỡ vẫn đang thi đấu cho Real
Tham gia buổi ghi hình quảng cáo mới đây, Sergio Ramos như một thói quen vẫn tìm kiếm chiếc băng đội trưởng Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X