Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Chelsea, PSG chiêu mộ thành công sao khủng Inter

Chủ Nhật 27/06/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi sẽ gia nhập PSG từ Inter sau khi 2 CLB đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng liên quan tới cầu thủ 22 tuổi.
Achraf Hakimi gia nhập Inter với mức phí 45 triệu euro từ Real Madrid vào năm ngoái. Nhưng anh chuẩn bị rời sân Giuseppe Meazza chỉ sau 1 mùa giải. Đây là điều đáng tiếc khi Hakimi đã chơi ấn tượng và cùng Inter đăng quang vô địch Serie A mùa trước. Inter buộc phải bán cầu thủ người Ma-rốc vì tình hình tài chính khó khăn của giới chủ.

Achraf Hakimi

Vượt mặt Chelsea, PSG chiêu mộ thành công Hakimi


Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận PSG và Inter đã đồng ý mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Các thủ tục hợp đồng sẽ được hoàn tất trong hôm nay. Dự kiến, Hakimi sẽ chuyển đến thủ đô nước Pháp với mức phí 60 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí. Hợp đồng của Hakimi sẽ có thời hạn tới tháng 6/2026.

Có tin đồn cho rằng PSG đánh bại Chelsea ở thương vụ này. Nhưng trên thực tế thì Chelsea chưa bao giờ gửi một đề nghị chính thức cho Hakimi mà mới chỉ dừng lại ở những buổi đối thoại.

Được biết, Chelsea mong muốn đưa Emerson Palmieri hoặc Marcos Alonso vào hợp đồng trao đổi cầu thủ để lấy Hakimi. Tuy nhiên, phía Inter chỉ muốn bán Hakimi lấy tiền mặt nên 2 bên không thể tìm được tiếng nói chung.

PSG đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Hakimi, đội bóng nước Pháp cũng đang tiến rất gần tới chữ ký của thủ môn Gianluigi Donnarumma. Thủ thành trẻ người Italia quyết định chia tay AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng.

Nhiều khả năng bản hợp đồng với Donnarumma sẽ được PSG công bố sau khi hành trình của Italia ở Euro năm nay khép lại. Đêm qua, Azzurri đã vượt qua Áo để tiến tới vòng tứ kết của giải đấu.

“Deschamps không còn kiểm soát được cái tôi của Mbappe”“Deschamps không còn kiểm soát được cái tôi của Mbappe”
Kylian Mbappe có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, nhưng Jerome Rothen khẳng định bản ngã của tiền đạo PSG khiến HLV Didier Deschamps...
PSG gia hạn hợp đồng với em trai MbappePSG gia hạn hợp đồng với em trai Mbappe
CLB PSG mới đây đã thông báo trói chân sao trẻ Ethan Mbappe tới năm 2024, trong bối cảnh vẫn chưa thể thuyết phục người đàn anh Kylian gia hạn.
Người đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSGNgười đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSG
Người đại diện Mino Raiola của Pogba đã có cuộc gặp với chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG để bàn về tương lai tiền vệ bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X