Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?

Chủ Nhật 20/03/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ PSG đã đưa ra lý do Messi vắng mặt ở trận đấu với Monaco ở Ligue 1 mới đây.

Vì sao Messi vắng mặt ở trận đấu với Monaco

PSG hành quân đến Stade Louis II hôm Chủ nhật với tham vọng xây chắc hơn vị trí đầu bảng ở Ligue 1. Tuy nhiên, Messi đã vắng mặt trong đội hình hành quân đến xứ công quốc.

Messi

Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?

Cầu thủ người Argentina là 1 trong 7 cái tên vắng mặt trong đội hình 21 cầu thủ của Pochettino. Sergio Ramos và Angel Di Maria cũng vắng mặt vì chấn thương.

Phía PSG đã đưa ra lý giải ngắn gọn về nguyên nhân vắng mặt của những cầu thủ này trên trang chủ. Messi đã không thể ra sân vì bị cúm và đã phải điều trị trong 3 ngày qua.

Không có thời gian chính xác cho sự trở lại của Messi. Tuy vậy, nhiều khả năng cầu thủ 34 tuổi sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Messi vẫn sẽ trở về Nam Mỹ để thi đấu cho đội tuyển Argentina ở những trận đấu tại vòng loại World Cup gặp Venezuela và Ecuador trong tuần này. PSG chỉ trở lại thi đấu vào ngày 3/4, với màn tiếp đón Lorient ở sân Công viên các Hoàng tử.

Thiếu Messi trong đội hình, PSG lập tức phải nhận trận thua sấp mặt trên sân của Monaco. Đoàn quân của Pochettino thua 0-3 chung cuộc. Ben Yedder lập cú đúp trong khi Kevin Volland cũng đóng góp được 1 bàn ở trận đấu này.

Dù vậy, PSG vẫn đang có nhiều hơn đội nhì bảng Marseille tới 15 điểm. Trong trường hợp xấu nhất thì khoảng cách cũng chỉ được thu hẹp xuống còn 12 điểm sau vòng đấu này. Nguy cơ mất chức vô địch của PSG vẫn là cực kỳ thấp.

Messi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốcMessi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốc
Ở trận cầu tâm điểm vòng 29 Ligue 1 giữa Monaco vs PSG, bất ngờ đã xảy ra khi PSG chơi cực tệ và chuốc lấy thất bại 0-3 trong ngày Lionel Messi vắng mặt.
Alves: Messi muốn quay lại BarcaAlves: Messi muốn quay lại Barca
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Dani Alves khẳng định Leo Messi không hạnh phúc tại PSG.
Neymar lần đầu lên tiếng sau khi PSG bị loại khỏi Champions LeagueNeymar lần đầu lên tiếng sau khi PSG bị loại khỏi Champions League
Neymar chia sẻ cảm xúc sau khi bị loại khỏi Champions League và bị chính CĐV PSG la ó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X