Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Mbappe ở PSG được làm sáng tỏ

Thứ Tư 18/08/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cầu thủ 22 tuổi người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai sau những lùm xùm đòi ra đi vừa qua.

Theo nguồn tin từ Cadena SER, Mbappe đã thông báo với những người đồng đội ở PSG về việc chấp nhận ở lại, thay vì tiếp tục giữ ý định ra đi trong hè này.

Mbappe quay xe sau những chỉ trích làm ngơ Messi
Mbappe được cho là chấp nhận ở lại chơi bóng cùng Messi.

Trong thời gian qua, Mbappe đã có động thái "nổi loạn" để rời khỏi PSG. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng, đồng thời cũng gửi yêu cầu được ra đi ngay trong hè này tới BLĐ đội bóng.

PSG hiện đang ở vào thế khó khi bản hợp đồng của họ với Mbappe chỉ còn thời hạn 1 năm. Nếu không để anh ra đi trong hè 2021 hoặc muộn nhất là kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm sau, họ sẽ bị mất trắng chân sút này.

Tuy nhiên có vẻ như PSG muốn giữ lại Mbappe để tạo thành bộ ba tấn công lợi hại với Messi và Neymar. Điều này sẽ giúp họ có thể chinh phục danh hiệu Champions League danh giá.

Trước động thái cứng rắn của PSG, Mbappe có lẽ đành phải gác lại kế hoạch gia nhập Real Madrid. Nguồn tin từ đài Cadena SER cho hay, cầu thủ sinh năm 1998 người Pháp đã thông báo về việc chấp nhận ở lại cho tới ít nhất là hết mùa giải này.

Dự kiến, trong thời gian tới, đích thân Chủ tịch đội bóng, Nasser Al-Khelaifi sẽ đứng ra thương thảo hợp đồng với Mbappe. Phía PSG tự tin sẽ dùng tiền để 'trói chân' Mbappe như cách mà họ vừa làm với Neymar.

Khát vọng của Mbappe, khát vọng của MadridKhát vọng của Mbappe, khát vọng của Madrid
Nếu tới đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, Mbappe sẽ là bản hợp đồng bom tấn, trung tâm của một dự án tái thiết (thậm chí là “Galacticos” phiên bản mới), chứ...
Messi được Mbappe kiến tạo trong trận đấu thiếu công bằng nhất lịch sửMessi được Mbappe kiến tạo trong trận đấu thiếu công bằng nhất lịch sử
Mới đây, một bức ảnh về Lionel Messi và các đồng đội tiếp tục gây phản ứng mạnh trên mạng xã hội.
Mbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ MessiMbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ Messi
Sau những nghi vấn của báo giới về việc đang không cảm thấy thoải mái khi Messi tới PSG, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã có hành động xóa tan mọi lời điều tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X