Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ PSG gặp sự cố, lộ việc chiêu mộ thành công "bom tấn" từ Real

Thứ Năm 08/07/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã vô tình xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid vì một sự cố trên trang chủ.
Sergio Ramos đã được bắt gặp tại sân Công viên các Hoàng tử vào hôm qua và được kỳ vọng sẽ sớm trở thành cầu thủ của PSG. Tuy vậy, đội ngũ kỹ thuật của PSG đã bất ngờ “cầm đèn chạy trước ô tô” khi đăng bài xác nhận Ramos sẽ khoác áo số 4 lên trang chủ. Dĩ nhiên là bài viết này đã bị xóa ngay lập tức.

PSG công bố Ramos

Trang chủ PSG đăng tải thông tin Ramos sẽ khoác áo số 4


Ramos chia sẻ trong bài đăng trên trang chủ PSG như sau: “Số 4 này, tôi trân trọng nó rất nhiều, một phần vì có chút mê tín. Tôi đã đeo nó từ khi bắt đầu sự nghiệp và nó đồng hành cùng tôi suốt cuộc đời, mang lại cho tôi may mắn và rất nhiều chiến thắng.

Giờ thì số 4 sẽ là một phần của con người tôi và với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy vinh dự khi được khoác số áo này ở một đội bóng lớn như Paris Saint-Germain. Vậy nên việc được đeo áo số 4 ở Paris chắc chắn là điều rất đặc biệt”.


Ramos rời khỏi Real Madrid sau 16 năm cống hiến. Dù không còn trẻ nhưng Ramos vẫn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Bernabeu, Ramos đã giành được 22 danh hiệu lớn. Trong số đó nổi bật nhất là 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Ramos đã đem về cho Real Madrid 101 bàn thắng trong 671 trận trên mọi đấu trường. Nhưng Real buộc phải để trung vệ người Tây Ban Nha ra đi vì không thể thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới.

PSG chính thức chiêu mộ Hakimi từ Inter với mức phí khủngPSG chính thức chiêu mộ Hakimi từ Inter với mức phí khủng
PSG đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter với mức phí lên đến 70 triệu euro.
Anelka: Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhấtAnelka: Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka khẳng định Kylian Mbappe cần phải rời khỏi PSG nếu như muốn giành lấy những giải thưởng danh giá nhất trong bóng đá.
PSG gửi đề nghị chính thức cho MessiPSG gửi đề nghị chính thức cho Messi
Với việc siêu sao Lionel Messi hiện đang là cầu thủ tự do, PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn tới cầu thủ người Argentina.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X