Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Lyon vs Marseille bị hủy vì Payet lĩnh trọn chai nước vào mặt

Thứ Hai 22/11/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Lyon và Marseille đã bị hủy sau khi Dimitri Payet bị ném chai nước vào mặt ngay đầu trận đấu tại sân Groupama.

Trận Lyon vs Marseille bị hủy vì Payet lĩnh trọn chai nước vào mặt

Ở phút thứ 4, khi Dimitri Payet chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc thì một chai nước đầy đã được ném thẳng vào mặt anh. Sự việc xảy ra ở phần khán đài có các CĐV ultra của Lyon. Trọng tài Ruddy Buquet nhanh chóng dừng trận đấu và đưa 2 đội vào phòng thay đồ.

Trận Lyon vs Marseille bị hủy vì Payet lĩnh chai nước vào mặt hình ảnh

Trận Lyon vs Marseille bị hủy vì Payet lĩnh trọn chai nước vào mặt


Phát thanh viên ở sân vận động sau đó có thông báo trận đấu sẽ được bắt đầu lại. Các cầu thủ Lyon đã ra sân khởi động. Tuy nhiên, thầy trò Jorge Sampaoli lại quyết định ở lì trong phòng thay đồ. Sau 2 giờ đồng hồ tạm hoãn, trận đấu đã bị hủy vì lý do an toàn cho các cầu thủ không được đảm bảo. Chủ tịch Aulas của Lyon cũng thừa nhận các cầu thủ Marseille đã phản ứng điên loạn sau khi được nghe thông báo trận đấu sẽ được tiếp tục diễn ra và buộc trọng tài phải hủy quyết định đó.

Ligue 1 mùa này đang chứng kiến rất nhiều trận đấu bị hoãn vì các CĐV quá khích. Trận đấu của Marseille với Nice hồi tháng 8 từng bị hoãn khi CĐV Nice tràn vào sân để đánh nhau với cầu thủ và ban huấn luyện của Marseille. Ở trận đấu đó, Payet đã nhặt một chai nước ném lại về phía các CĐV và châm ngòi cho một cuộc bạo loạn.

Ngoài ra, cũng có những vụ CĐV quá khích làm ảnh hưởng đến các trận đấu giữa Lens vs Lille, Marseille vs Angers và Bordeaux vs Montpellier. Nice đã phải nhận án phạt trừ 2 điểm vì để xảy ra bạo loạn nhưng dường như nó không giúp các đội bóng khác ở Ligue 1 quản lý các CĐV tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X