Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG

Thứ Tư 11/05/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Maria khẳng định Messi không hề quan tâm tới những tràng la ó từ các CĐV PSG mà cầu thủ này phải nhận trong những tuần gần đây.

Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG

Messi đã trải qua một mùa giải ra mắt đầy thử thách ở PSG. Sau khi gia nhập từ Barca hè năm ngoái, ngôi sao người Argentina chỉ ghi 9 bàn trong 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Messi đã bị la ó thường xuyên kể từ khi PSG bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League. Và Di Maria thừa nhận anh không tin nổi phản ứng như vậy từ các CĐV đội bóng nước Pháp.

Messi

Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG


“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bị la ó, thật khó tin. Nhưng ở đây, CLB, các CĐV, các ultras có đòi hỏi rất lớn. Họ có niềm đam mê rất lớn. Họ thấy cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến đây và rồi chúng tôi bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Việc họ thất vọng cũng là bình thường. Điều này xuất hiện ở bất cứ đâu.

Ở đây thì họ la ó cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Leo không chú ý đến nó. Bóng đá là như vậy. Chúng tôi biết nó sẽ như thế, phải như thế. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ trước những tình huống như vậy”.


Di Maria chuẩn bị rời PSG sau 7 năm gắn bó khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Di Maria không tiết lộ bến đỗ tiếp theo nhưng khẳng định mong muốn được chơi ở đẳng cấp cao nhất để tăng thêm cơ hội tham dự World Cup 2022.

“Hợp đồng của tôi hết hạn vào tháng Sáu và mong muốn của tôi là ở lại đây. Tôi muốn dành năm cuối cùng của tôi ở châu Âu tại Paris. Tôi không biết CLB có cùng mong muốn như thế hay không.

Có một bản hợp đồng nháp, chúng tôi sẽ chờ xem có thể ký nó hay không. Nếu không thì chúng tôi sẽ tìm kiếm cơ hội chuyển đến một đội bóng khác ở châu Âu để đến World Cup với trạng thái tốt nhất, nếu như tôi được triệu tập”.


Lionel Messi lập kỷ lục khó tin ở Ligue 1Lionel Messi lập kỷ lục khó tin ở Ligue 1
Lionel Messi đã 2 lần sút bóng trúng khung gỗ trước Troyes, dẫn đến việc PSG dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng chỉ có kết quả hòa 2-2.
PSG đánh rơi chiến thắng trong ngày Messi lập kỷ lụcPSG đánh rơi chiến thắng trong ngày Messi lập kỷ lục
Ở trận đấu giữa PSG vs Troyes tại vòng 36 Ligue 1 2021/22, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng vẫn để đối phương ra về với 1 điểm. Dù vậy, kết quả trận đấu này...
Chủ tịch LĐBĐ Pháp dự đoán Zidane sẽ dẫn dắt PSGChủ tịch LĐBĐ Pháp dự đoán Zidane sẽ dẫn dắt PSG
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) là Noel Le Graet cho biết ông sẽ không bất ngờ nếu Zinedine Zidane trở thành HLV của PSG trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X