Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành công

Thứ Ba 14/06/2022 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelien Tchouameni tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị gia nhập PSG của Kylian Mbappe để cập bến Real Madrid.

Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành công

Tiềm năng của Tchouameni đã thuyết phục Real Madrid chi ra tới 100 triệu Euro để đưa anh tới Santiago Bernabeu. Tiền vệ 22 tuổi quyết định gia nhập Real Madrid thay vì chuyển tới PSG theo lời yêu cầu của Kylian Mbappe.

Trong buổi ra mắt ở Bernabeu, Tchouameni đã lên tiếng giải thích lý do gia nhập Real Madrid thay vì ký hợp đồng với PSG.

mbappetchouameni
Tiết lộ: Mbappe dụ dỗ Tchouameni tới PSG nhưng không thành công

“Mbappe quyết định ở lại PSG và biết rằng tôi sẽ rời khỏi Monaco. Anh ấy muốn biết tôi có đến PSG hay không, nhưng tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn đến Madrid. Anh ấy hiểu hoàn toàn điều đó.

Tôi có may mắn khi được nói chuyện với Benzema và Camavinga. Ở trường hợp của Camavinga, chúng ta đã thấy cậu ấy cải thiện ra sao sau năm đầu tiên. Tôi sẽ có đủ may mắn để chơi cho câu lạc bộ với tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Khi việc đàm phán tiến triển, Benzema đã nói chuyện và hỏi tôi có cần giúp đỡ gì không.

Bây giờ tôi muốn để lại dấu ấn trong bóng đá và câu lạc bộ tốt nhất để làm điều này là Real Madrid. Đó là quyết định tốt nhất với tôi. Tôi cố gắng trở thành cầu thủ tốt nhất trên sân cỏ. Mức phí chuyển nhượng không làm tôi quan tâm”.

Tchouameni được xác nhận sẽ khoác áo số 18 ở Real Madrid. Nói về số áo mới của mình, Tchouameni cho biết: “Tôi đã chơi với số 8, nhưng nó thuộc về Toni Kroos. Vậy nên tôi lựa chọn số 18, một lựa chọn gần nhất”.

Real Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón TchouameniReal Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón Tchouameni
Cách chào đón của Real Madrid với tân binh Aurelien Tchouameni cũng rất đặc biệt.
Arsenal liên hệ chiêu mộ sao Real MadridArsenal liên hệ chiêu mộ sao Real Madrid
Arsenal đang là một trong những đội bóng theo đuổi Marco Asensio ở thời điểm này trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa được định đoạt.
VIDEO: Marcelo không kìm được nước mắt trong ngày chia tay Real MadridVIDEO: Marcelo không kìm được nước mắt trong ngày chia tay Real Madrid
564 trận đấu, 25 danh hiệu, 15 năm cống hiến, đó là những con số biết nói về sự vĩ đại của Marcelo hậu vệ người Brazil trong màu áo Los Blancos. Một nhân vật của lịch sử Real Madrid nữa đã chia tay đội bóng, nhưng giá trị, tinh thần, tầm vóc và di sản của anh thì luôn trong cuốn biên niên sử cũng như hồn cốt của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X