Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ PSG kể lại cơn giận đáng sợ của Messi

Chủ Nhật 19/06/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Paredes từng đối đầu Messi khi cả hai chưa làm đồng đội và Messi đã có cơn giận khủng khiếp, như muốn giết đối phương.

Messi từng muốn giết cả Paredes

Trước khi làm đồng đội tại PSG, Paredes cùng Messi từng đối đầu nhau khi Barcelona chạm trán PSG tại Champions League. Với Paredes, đó là trải nghiệm không hề dễ chịu khi tiền vệ này được chứng kiến hết những tính cách của Messi.

"Đó là khi chúng tôi hành quân tới sân của Barca ở Champions League, PSG dễ dàng vươn lên và khi tỉ số trận đấu là 4-1 nghiêng về chúng tôi, Messi đã vô cùng tức giận. Lúc đó, tôi đang nói chuyện với đồng đội, tình cờ Messi nghe được và anh ấy rất tức tối.

Thật sự tôi rất sợ khi nhìn thấy biểu cảm đó của Leo, tôi bị dọa phát khiếp luôn, thật tệ mà. Leo như muốn giết tôi vậy và tôi chỉ muốn rời khỏi đó thật nhanh. Nhưng Messi là vậy, những gì xảy ra trên sân sẽ nằm ở trên sân. Trận đấu kết thúc cũng là lúc mọi thứ dừng lại.

Tiền vệ PSG kể lại cơn giận đáng sợ của Messi 1
Messi dọa Paredes phát khiếp

Sau đó một thời gian, chúng tôi lên tuyển, Messi vẫn cư xử rất bình thường với tôi, cứ như là chưa có bất cứ chuyện gì vậy. Đó cũng là lí do tôi thích con người của Leo, bây giờ, mỗi khi nhắc về kỷ niệm ngày đó, cả hai đều cười. Nhưng phải nói là lúc đó trông Leo căng lắm, như muốn giết tôi mất."

Trận đấu ở Champions League mùa giải 2020/2021 cũng là lần cuối cùng Messi và Paredes làm đối thủ. Sau đó không lâu, Messi cập bến PSG và cả hai tiếp tục trở thành đồng đội. Thậm chí, Pardes còn là một trong những người thân thiết nhất với Messi tại CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X