Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ông bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng Messi

Thứ Hai 30/08/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút quá lớn từ Messi khiến ngay cả đến thủ môn của đối thủ là Predrag Rajkovic cũng muốn lưu giữ lại những khoảng khắc cùng anh.

Phải thừa nhận một thực tế là nhờ tầm ảnh hưởng của mình, những siêu sao trong làng bóng đá đương đại là C.Ronaldo hay Lionel Messi luôn thu hút được một sự quan tâm cực lớn của giới truyền thông và NHM ở bất cứ nơi đâu mà họ xuất hiện. 

Messi và con trai của thủ môn Predrag Rajkovic
Thủ môn Predrag Rajkovic bế con tới xin chụp ảnh cùng Messi

Và điều này một lần nữa được khẳng định sau trận đấu giữa hai CLB PSG và Reims vào tối qua 29/8. Được biết, sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn của đội bóng chủ nhà, Predrag Rajkovic đã bế cậu con trai tới xin được chụp ảnh cùng Messi. Và ngôi sao người Argentina đã không có lý do nào để từ chối lời đề nghị đó.

Hình ảnh Messi vui vẻ chờ đợi và bế cậu con trai của Predrag Rajkovic, trong lúc thủ môn này dùng điện thoại chụp lại các bức ảnh được truyền hình trực tiếp đi khắp thế giới đã gây sốt mạng xã hội vì vẻ đẹp của nó. 

Thậm chí nhiều tờ báo trên thế giới còn ví von đây mới là bức ảnh của trận đấu, vì nó cũng thể hiện sự chờ đợi của người hâm mộ lẫn cả đối thủ trong ngày Messi ra mắt đội bóng mới PSG.

Messi và con trai của thủ môn Predrag Rajkovic
Messi và con trai của thủ môn CLB Reims 

Đáng tiếc là trong lần đầu tiên không chơi cho Barca, Messi đã không được hưởng niềm vui ghi bàn sau khi được tung vào sân ở phút 66 để thay thế cho người bạn thân Neymar. Dẫu sao đội bóng PSG của anh vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-0 để tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH Ligue 1 với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng.

Những bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSGNhững bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSG
Vào tối ngày 29/8, siêu sao Lionel Messi đã chính thức đá trận đầu tại tại đội bóng mới PSG sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Neymar.
HLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận Messi chưa có phong độ caoHLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận Messi chưa có phong độ cao
Chia sẻ sau trận thắng trước Reims tại vòng 4 Ligue 1, HLV Pochettino đã nhắc nhiều tới hai ngôi sao của đội bóng là Lionel Messi và Kylian Mbappe.
Mbappe lập cú đúp cho PSG trong trận ra mắt của Lionel MessiMbappe lập cú đúp cho PSG trong trận ra mắt của Lionel Messi
Đúng như chờ đợi, huyền thoại người Argentina đã có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo mới dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. Song ngôi sao của PSG ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X