Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê chỉ ra sự ích kỷ của Mbappe tại PSG

Thứ Ba 20/09/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe thi đấu quá cá nhân và tiền đạo này không có đường chuyền nào cho hai đồng đội trên hàng công của PSG kể từ đầu mùa.

Mbappe quá cá nhân

PSG có trận đấu đầy nhọc nhằn trước Lyon ở vòng 8 Ligue 1. Đội bóng của HLV Galtier giành chiến thắng thứ 7 sau 8 trận nhưng người hâm mộ vẫn chưa thật hài lòng với những gì cầu thủ đội bóng này thể hiện. Mbappe tiếp tục bị chỉ trích rất nhiều vì thi đấu cá nhân.

Theo thống kê từ RMC Sport, từ đầu mùa, Messi đã có 5 lần kiến tạo cho Mbappe, Neymar cũng có 3 lần chuyền bóng cho tiền đạo người Pháp ghi bàn. Tổng cộng, hai người đồng đội trên hàng công kiến tạo cho Mbappe ghi 8/9 bàn thắng trên mọi đấu trường tính đến lúc này.

Thống kê chỉ ra sự ích kỷ của Mbappe tại PSG 1
Mbappe chưa có bất cứ kiến tạo nào cho Neymar và Messi

Ngược lại, Mbappe chưa có bất cứ đường kiến tạo nào cho hai cựu sao Barca. Trong khi đó, Messi có 2 lần chuyền bóng để Neymar ghi bàn và cầu thủ người Brazil "đáp lễ" bằng 3 đường kiến tạo cho đàn anh. Chỉ riêng Mbappe vẫn chăm chăm nâng cao thành tích ghi bàn của mình mà bỏ quên đi hai đồng đội.

Việc Mbappe thi đấu cá nhân không phải điều quá bất ngờ, nhưng ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp thường xuyên nhận chỉ trích vì những quyết định có phần thiếu hợp lý của mình. Trận gặp Juventus, tiền đạo số 7 không chuyền bóng cho Neymar ở vị trí thuận lợi và để tuột mất cơ hội nâng tỉ số lên 3-0. Hay ở trận gặp Lyon mới đây, Mbappe tiếp tục để mất bóng, khiến PSG mất cơ hội tấn công.

Người hâm mộ ngờ vực rằng tiền đạo người Pháp đang được hưởng quá nhiều đặc quyền tại đội bóng nước Pháp. Cách đây chưa lâu, trong một đoạn phim được Amazon Prime công bố, Mbappe đã "hạch sách" Hakimi vì không chuyền bóng cho mình.

Vượt Ronaldo, Messi lại lập kỷ lục mớiVượt Ronaldo, Messi lại lập kỷ lục mới
Lionel Messi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Lyon với tỷ số 1-0 ở Ligue 1 2022/23, anh đã vượt qua Cristiano Ronaldo để lập một kỷ lục đáng tự hào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X