Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm rào cản trong quá trình gia hạn với Messi của PSG

Thứ Ba 21/02/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quy định ngày một khắt khe từ luật công bằng tài chính khiến PSG khó có thể gia hạn với Messi, ngay cả khi đội bóng này bán Neymar.

PSG khó giữ chân Messi

Quá trình đám phán gia hạn hợp đồng với Messi của PSG đang gặp nhiều khó khăn. Cách đây chưa lâu, báo chí Pháp đồng loạt đưa tin Messi đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ phía đội bóng Pháp. Theo đó, gia đình Messi tin rằng tiền đạo này xứng đáng nhận được mức thù lao cao hơn phía PSG đưa ra.

Nếu muốn thuyết phục El Pulga gia hạn, PSG sẽ phải tính chuyện tăng lương cho tiền đạo này. Tuy vậy, việc tăng lương cũng sẽ khiến BLĐ PSG phải cân nhắc khi quỹ lương của đội bóng này đang ở mức rất cao. Ước tính, PSG là đội có quỹ lương cao nhất châu Âu mùa giải vừa rồi, ở mức 728 triệu euro.

Thêm rào cản trong quá trình gia hạn với Messi của PSG 1
 PSG tiếp tục gặp khó trong việc gia hạn với Messi

Luật công bằng tài chính là một trong những rào cản lớn nhất trong quá trình thương thảo giữa PSG và Messi. Đội bóng nước Pháp buộc phải thu gọn quỹ lương của mình nếu không muốn bị UEFA trừng phạt. Được biết, PSG muốn bán bớt một số cầu thủ để tránh những án phạt có thể đến.

Neymar nằm trong diện "bị thanh lý" của PSG. Thậm chí ông chủ Chelsea mới đây đã tới Paris để trao đổi với lãnh đạo PSG về việc chiêu mộ Neymar. Tuy vậy, tờ L'Equipe cho biết tiền đạo người Brazil chỉ ra đi sau khi hết hợp đồng vào năm 2025. 

Thậm chí, trang tin El Nacional còn bi quan cho rằng PSG có thể phải nói lời chia tay với cả Messi lẫn Neymar cuối mùa giải năm nay. Hiện bộ đôi Nam Mỹ này "ngốn" của PSG số tiền khoảng 3 triệu Euro mỗi tuần tiền lương.

Cuối tuần vừa rồi, Messi tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng nghẹt thở cho PSG. Mùa này, Messi đã đá 25 trận, ghi 15 bàn và 14 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X