Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ thờ ơ với Kylian Mbappe

Thứ Năm 29/09/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Paredes, người có ba năm làm đồng đội với Mbappe cho biết bản thân không có bất cứ mối quan hệ gì với tiền đạo người Pháp.

Mbappe bị đồng đội cũ ngó lơ

Mùa hè 2022, tiền vệ Paredes không còn trong kế hoạch của PSG và chuyển đến Juventus sau cuộc "thanh lọc lực lượng" của đội bóng nước Pháp. Cầu thủ người Argentina chuyển tới PSG từ Zenit vào năm 2019 và đã thi đấu 72 trận cho PSG.

Mặc dù làm đồng đội với Mbappe trong ba năm, nhưng khi được hỏi về tiền đạo người Pháp, Paredes vẫn lạnh lùng đáp: "Tôi chỉ có thể nói về những người từng có mối quan hệ. Với những người tôi không có quan hệ gì, tôi chẳng thể nói với bạn về họ."

Phát biểu của Paredes khiến nhiều người hâm mộ thêm suy nghĩ về tình hình trong phòng thay đồ của PSG. Cách đây chưa lâu, Neymar cũng từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên về Mbappe. Cầu thủ người Brazil trả lời gỏn lọn "tôi không biết" cùng nụ cười nhạt khi được hỏi về đồng đội người Pháp.

Thêm một cầu thủ thờ ơ với Kylian Mbappe 1
Paredes thừa nhận không có quan hệ gì với Mbappe

Mối quan hệ giữa những cầu thủ tại PSG dường như chưa bao giờ êm thắm bất chấp những nỗ lực gắn kết phòng thay đồ của HLV Galtier. Hồi đầu mùa, Neymar và Mbappe có xích mích về chuyện tranh nhau đá penalty nhưng sau đó, mọi chuyện dần chìm xuống.

Tuy vậy, ở thời gian gần đây, cách bộ ba Neymar - Messi - Mbappe ứng xử lại khiến người hâm mộ lo lắng. Thống kê cho thấy Messi đã có 5 đường kiến tạo cho Mbappe, con số đó của Neymar là 3 lần nhưng ở chiều ngược lại, Mbappe chưa lần nào kiến tạo cho đồng đội.

Được biết, để thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng, PSG đã trao cho cầu thủ này không ít đặc quyền. Thậm chí tiền đạo người Pháp còn được tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình điều hành, quản lý PSG.

HLV Deschamps khuyên PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước World CupHLV Deschamps khuyên PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước World Cup
HLV Deschamps đã lên tiếng kêu gọi PSG cho Mbappe nghỉ ngơi trước thềm vòng chung kết World Cup.
Những thông tin mới nhất liên quan đến tương lai Lionel MessiNhững thông tin mới nhất liên quan đến tương lai Lionel Messi
Hợp đồng giữa Lionel Messi và PSG sẽ hết hạn cuối mùa giải này, hiện tương lai cầu thủ người Argentina vẫn được đồn đoán rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X