Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV PSG cảnh báo Mbappe ngay sau khi nhậm chức

Thứ Tư 06/07/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christophe Galtier, người vừa được bổ nhiệm vào ghế HLV của PSG gửi lời cảnh báo tới tất cả cầu thủ trong đó có Mbappe.

HLV Galtier "nắn gân" Mbappe

PSG chính thức công bố bản hợp đồng với HLV Galtier sau khi sa thải Pochettino và cựu HLV Nice thẳng thắn chia sẻ về cách ông điều hành và quản lý tập thể PSG. Ông không quên đề cao Mbappe nhưng cũng khẳng định rằng cầu thủ này cũng giống tất cả các vị trí khác tại PSG và không có ngoại lệ nào.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, ông Galtier cho biết: "Tôi chưa nói chuyện riêng với Mbappe hay cầu thủ nào khác trong đội. Nhưng tôi biết cậu ấy có thể mang lại những gì. Chúng tôi sẽ không dồn hết trách nhiệm lên Mbappe hay mong chờ cậu ấy mang lại kết quả cho đội.

Ở PSG hay bất kỳ nội nào khác, sẽ có lúc một ai đó không được đá vì không đáp ứng được yêu cầu. Không một cầu thủ nào được phép đứng trên lợi ích của đội bóng. Tôi hy vọng Mbappe sẽ thể hiện cậu ấy là một cầu thủ của tập thể bằng cách đóng vai trò quyết định như mùa vừa qua.

Tân HLV PSG cảnh báo Mbappe ngay sau khi nhậm chức 1
HLV Galtier ra mắt PSG

Khi làm việc tại Parc des Princes, bạn luôn cảm thấy những kỳ vọng. Tôi nhận thức được trách nhiệm của mình, tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ và tôi tin mình sẽ được họ ủng hộ. Việc được dẫn dắt tập thể đầy ngôi sao của PSG hiện tại là một đặc ân và tôi sẽ không gây xáo trộn lớn trong phòng thay đồ."

Tân HLV PSG cũng khẳng định sẽ giữ chân Neymar bất chấp những tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo này. Trước đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã nói bóng gió về việc Neymar không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới của đội bóng nước Pháp. 

Lãnh đạo cũng như người hâm mộ PSG kỳ vọng ông Galtier sẽ giúp đội bóng thi đấu thành công tại Champions League, nhất là sau mùa giải 2021/2022 đầy thất vọng. Trước đó, đội bóng này liên hệ với Zidane nhưng cựu HLV Real không hứng thú với việc dẫn dắt PSG.

@bongda24h.vn.official Tân HLV PSG chia sẻ trong phỏng vấn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X