Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos tiếp tục dính chấn thương

Chủ Nhật 30/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của PSG gặp vấn đề về sức khỏe và khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây.

Sergio Ramos khó ra sân tái ngộ Real Madrid vì chấn thương cơ

Kể từ khi gia nhập PSG Hè 2021, Sergio Ramos không thể hiện được phong độ như kỳ vọng khi liên tục dính các chấn thương khác nhau. Cựu binh Real Madrid mới chỉ ra sân 5 lần với chưa đầy 300 phút khoác áo PSG kể từ đầu mùa.

Ngay sau khi gia nhập PSG, Ramos gặp chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài tới hơn 100 ngày, bỏ lỡ 19 trận đấu cùng đội chủ sân Parc des Princess. Trở lại chưa được bao lâu sau chấn thương bắp chân, cơ bắp của Ramos lại gặp vấn đề và hậu vệ người Tây Ban Nha mất thêm 15 ngày điều trị trước khi có thể tập luyện cùng đồng đội.

Những nỗ lực tập luyện của Ramos mang lại kết quả khi hậu vệ này có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới vào lưới Reims tại vòng 22 Ligue 1. Tuy vậy, Ramos tiếp tục dính chấn thương và khả năng ra sân của hậu vệ 35 tuổi trong trận gặp Real Madrid tại Champions League còn bỏ ngỏ.

Ramos nói về quyết định chuyển tới PSG
Ramos đã có bàn thắng đầu tiên cho PSG

Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề với cơ bắp và không thể hoàn thành buổi tập gần nhất của PSG. Cuộc chạm trán Real Madrid sẽ diễn ra sau đây khoảng hai tuần và không dễ để Ramos đạt phong độ cao nhất trong cuộc quyết đấu của PSG tại sân chơi Champions League.

Ramos là một trong số những tân binh chất lượng của PSG ở TTCN Hè 2021. Cựu thủ quân tuyển Tây Ban Nha cùng Messi và Donnaruma cập bến sân Parc des Princess cùng sự kỳ vọng của người hâm mộ về một PSG mạnh mẽ hơn ở mùa giải mới. Tuy vậy, cả ba cầu thủ kể trên đều chưa đạt phong độ như mong muốn tại đội bóng mới.

Theo như chia sẻ của Ramos, hậu vệ sinh năm 1986 đã hỏi ý kiến Neymar và Messi về việc chuyển tới thi đấu cho PSG: “Quá trình tôi ký hợp đồng với PSG diễn ra tốt đẹp. Trước khi ký hợp đồng, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ khác như Messi, Navas hay Neymar.

Các cầu thủ tại đội bóng mới (PSG) đón nhận tôi rất nồng nhiệt, điều ấy thật phi thường và nó giúp việc thích nghi của tôi trở nên dễ dàng hơn nhiều."

PSG là một tập thể với nhiều cầu thủ hàng đầu, chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình”.

PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
PSG có Sergio Ramos nhờ Messi và NeymarPSG có Sergio Ramos nhờ Messi và Neymar
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận trước khi quyết định cập bến PSG anh đã hỏi ý kiến Lionel Messi và cả Neymar.
Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?
Sergio Ramos thừa nhận anh đã có khởi đầu khó khăn ở PSG nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Reims tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X