Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos trải lòng sau màn ra mắt PSG

Thứ Hai 29/11/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo PSG kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp ở chuyến làm khách của Saint-Etienne tại Ligue 1 vào tối qua.

Sergio Ramos có lần đầu khoác áo PSG


Trung vệ Sergio Ramos cùng Lionel Messi là hai trong số những tân binh của PSG ở mùa giải năm nay. Sau nhiều năm chinh chiến cùng Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha chọn đội bóng nhà giàu nước Pháp làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Cập bến Parc des Princess kể từ hè 2021 nhưng Ramos phải chờ tới tháng 11 mới có trận ra mắt đội bóng mới. Chưa đầy 2 tuần sau khi gia nhập PSG, cựu thủ quân Real Madrid đã gặp chấn thương bắp chân tương đối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu tới 105 ngày.

Sau thời gian dài phải tập riêng, tân binh của PSG có lần đầu tập luyện cùng đồng đội vào ngày 20/11. HLV Pochettino cũng điền tên trung vệ này vào danh sách cầu thủ di chuyển tới Anh chuẩn bị cho trận đấu với Manchester City tại Champions League hồi giữa tuần.
Ramos
Ramos hào hứng trên sân tập của PSG
Không được ra sân trong trận đấu với Man City nhưng chỉ ít ngày sau đó, Ramos đã có lần đầu khoác áo PSG tại Ligue 1 trong trận đấu ở vòng 15 Ligue 1. Trong chuyến làm khách tới sân Geoffroy-Guichard của Saint-Étienne, trung vệ sinh năm 1986 có trận đầu tiên khoác áo PSG và cầu thủ mang áo số 4 thi đấu trọn vẹn 90 phút.

PSG bị dẫn trước ở phút 23 sau bàn thắng của Denis Bouanga nhưng sau đó đội khách đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Andel Di Maria và Marquinhos ghi 3 bàn giúp đội bóng của HLV Pochettino có 3 điểm rời sân Geoffroy-Guichard. Tuy vậy, chiến thắng của PSG không thể trọn vẹn khi Neymar gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Ramos
Ramos đá trọn vẹn 90 phút trong trận ra mắt PSG tại Ligue 1
Ramos đã có trận đấu tròn vai trước chủ nhà Saint-Étienne với có 110 lần chạm bóng, 3 lần tắc bóng, chuyền bóng chính xác 94% và được trang Whoscored chấm 7,06 điểm. Sau trận đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về cảm xúc trong ngày trở lại.

"Một chiến thắng trong ngày trở lại, khoảnh khắc mà tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thay đổi và điều tồi tệ nhất là tôi không thể làm điều mà mình yêu nhất - chơi bóng. Thật may là những khó khăn đó đã lùi về phía sau, đây sẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của tôi và giờ là lúc hướng về phía trước bằng niềm lạc quan và những mục tiêu mới.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những lời động viên từ các bạn, xin cảm ơn tình yêu vô điều kiện từ gia đình đã giúp tôi vượt qua những ngày tháng đã khó khăn và giờ là lúc sẵn sàng chinh phục những thử thách trước mắt", Ramos tâm sự.
Ramos
Ramos hạnh phúc khi được trở lại thi đấu sau thời gian dài chấn thương
Đối thủ tiếp theo của PSG là OG Nice, đội đang xếp thứ 3 tại Ligue 1, rất có thể Ramos sẽ tiếp tục được HLV Pochettino trao cơ hội và có trận đấu ra mắt cổ động viên tại sân nhà Parc des Princess.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X