Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto: "Messi bị đối xử không công bằng ở PSG"

Thứ Hai 20/03/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergi Roberto hy vọng Barca có thể đưa Messi trở lại Camp Nou vì cầu thủ này không được đối xử công bằng ở PSG.

Lionel Messi rời Barca để cập bến PSG vào năm 2021. Cầu thủ người Argentina đang chuẩn bị khép lại mùa giải thứ 2 thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Messi
Sergi Roberto: Messi bị đối xử không công bằng ở PSG

Messi đã trở thành nhà vô địch thế giới trong khoảng thời gian này, nhưng anh không phải lúc nào cũng thi đấu đạt kỳ vọng ở cấp độ câu lạc bộ. Mới đây, Messi đã bị la ó ở trận thua 0-2 của PSG trước Rennes trên sân nhà. Messi đã đi thẳng vào đường hầm sau trận. Nhiều khả năng M10 sẽ rời PSG sau khi hết hợp đồng vào mùa hè này.

Sergi Roberto hy vọng Barca có thể tái hợp với Messi trong tương lai. Khi được hỏi rằng Barca có chào đón Messi trở lại hay không, Roberto nói: “Với vòng tay rộng mở. Ai mà không sẵn sàng đón Messi trở lại chứ? Sau cùng thì chúng tôi không muốn nói nhiều về chủ đề này bởi vì anh ấy, chủ tịch, HLV hay bất kỳ ai khác sẽ là người quyết định. Nhưng nếu các cầu thủ được quyết định thì chúng tôi đang chờ đợi anh ấy ở thời điểm này”.

Sergi Roberto nói thêm về cách đối xử mà Messi đang phải nhận ở PSG: “Bạn không hiểu rằng anh ấy đang có một mùa giải tốt ở Paris, ghi nhiều bàn và kiến tạo. Chỉ vì bị loại ở Champions League mà họ đem rắc rối gán cho anh ấy. Nhưng Messi là một cầu thủ phi thường và thật tệ khi một cầu thủ ở đẳng cấp đó bị đối xử theo cách này. Nếu anh ấy tới đây, chúng tôi sẽ đối xử với anh ấy rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X