Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri: "PSG cần 1 HLV như Pep Guardiola"

Thứ Ba 30/11/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri cho rằng PSG cần một HLV có cái uy như Pep Guardiola để yêu cầu các cầu thủ phòng ngự và thi đấu có trách nhiệm.

Samir Nasri khuyên PSG bổ nhiệm 1 HLV có uy

PSG đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Ligue 1 mùa này. Đội bóng thủ đô Paris đã thắng 13/15 trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG, tạo ra khoảng cách lên tới 12 điểm so với nhóm bám đuổi.

Tuy vậy, PSG ở đấu trường Champions League lại không thể hiện quá ấn tượng. Niềm tin vào đội bóng này càng lung lay dữ dội hơn sau trận thua Man City tại Etihad. Dù chính thức có vé vào vòng knock-out với ngôi nhì bảng nhưng các cầu thủ tấn công của PSG đã có một ngày thi đấu thiếu nỗ lực.

Pep nói về chiến thắng trước West Ham

Samir Nasri: PSG cần 1 HLV như Pep Guardiola


Kể từ đầu mùa giải, PSG là một trong những đội bóng chạy ít nhất ở Champions League. Họ đứng thứ 29 trong 32 đội tham dự vòng bảng C1 mùa này. Và Samir Nasri cảm thấy cách đá của bộ ba Neymar, Messi và Mbappe là thiếu sự tôn trọng.

“Chúng ta không đánh giá PSG ở Ligue 1 mà ở Champions League. Trước những đội bóng mạnh như Man City, PSG không được phép phòng ngự như thế. Phòng ngự với 7 cầu thủ là điều bất khả thi. Đặc biệt trước một tập thể mạnh như Man City thì những thiếu sót của PSG càng trở nên rõ ràng.

Có lẽ tôi cũng chỉ như một chàng trai Kenya khi đặt cạnh hàng công của PSG. Nhưng thẳng thắn thì PSG cần một HLV không ngần ngại nhận trách nhiệm, một ai đó như Pep Guardiola. Cậu không chạy ư? Không cần biết tên cậu là gì, lên ghế dự bị mà ngồi. Ở đẳng cấp này, cậu phải chạy!”.


Nếu PSG bị loại sớm ở Champions League mùa này, nhiều khả năng Pochettino sẽ mất việc. Người được liên hệ ráo riết nhất với đội bóng nước Pháp là huyền thoại Zinedine Zidane. Tuy vậy, vấn đề rõ ràng nhất vẫn là tạo ra sự cân bằng khi mà cả 3 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất đội đều ít chạy hỗ trợ phòng ngự.

Sốc với thời gian Neymar vắng mặt vì chấn thương tại PSGSốc với thời gian Neymar vắng mặt vì chấn thương tại PSG
Kể từ khi khoác áo PSG, Neymar trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình đội bóng nước Pháp nhưng bên cạnh đó, tiền đạo này cũng bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì...
Sergio Ramos trải lòng sau màn ra mắt PSGSergio Ramos trải lòng sau màn ra mắt PSG
Trung vệ Sergio Ramos vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo PSG kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp ở chuyến làm khách của Saint-Etienne tại Ligue 1...
Neymar trấn an người hâm mộ sau chấn thươngNeymar trấn an người hâm mộ sau chấn thương
Gãy gập cổ chân trong những phút cuối trận gặp St Etienne, tiền đạo Neymar đã khiến chiến thắng của PSG không được trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X