Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo de Lima lên tiếng bênh vực Neymar

Thứ Hai 24/10/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo lừng danh Ronaldo de Lima có những lời lẽ bảo vệ đàn em Neymar sau khi chứng kiến chân sút của PSG trở thành đề tài của những tin đồn thất thiệt.

Neymar bị dựng chuyện

Kể từ khi chuyển tới PSG, Neymar chưa bao giờ có được phong độ cao như ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Brazil liên tiếp ghi bàn, kiến tạo giúp PSG có khởi đầu hết sức thuận lợi. Tuy vậy, song hành với phong độ tốt luôn là những lùm xùm ngoài sân cỏ.

Chứng kiến cảnh đàn em trở thành "nạn nhân" của những tin đồn, Ronaldo de Lima lên tiếng bênh vực. Trả lời phỏng vấn The Guardian, "Ro béo" nhận xét: "Mọi người đều yêu mến Neymar. Nếu chỉ nói về bóng đá, ai mà không thích cậu ấy chứ.

Có thể cuộc sống riêng tư của Neymar lấn át màn trình diễn trên sân cỏ của cậu ấy, nhưng tôi không quan tâm. Neymar táo bạo, có kỹ thuật tốt, nhanh nhẹn, giỏi săn bàn và có cá tính.

Ronaldo de Lima lên tiếng bênh vực Neymar 1
Ronaldo bênh vực Neymar

Bạn có thể so sánh Neymar với Cristiano Ronaldo  và Lionel Messi, dù rằng hai người đó như đến từ hành tinh khác. Trên sân cỏ, Neymar làm một, nhưng bên ngoài người ta đã cố tình thêm thắt và vẽ nên những câu chuyện không có thật về cậu ấy."

Cũng theo nhận xét của huyền thoại tuyển Brazil, Neymar nằm trong số những cầu thủ có phong cách thi đấu giống Ronaldo nhất. Những cái tên còn lại, cũng là hai đồng đội của Neymar ở PSG: Mbappe cùng Messi.

Cả Ronaldo cùng Neymar đều được nhớ tới như một trong những tiền đạo hay nhất thế hệ mình. Nếu Ronaldo là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp ĐT Brazil vô địch World Cup 2022 thì Neymar cũng đang tiến gần hơn tới vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Selecao khi đã ghi 75 bàn sau 121 lần ra sân, kém Pele 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X