Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho nói gì về hàng công PSG hiện tại?

Thứ Sáu 01/04/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho đã đưa ra những nhận xét về bộ ba Messi, Neymar cùng Mbappe của PSG sau màn trình diễn của đội bóng này thời gian qua.

Ronaldinho lên tiếng về hàng công của PSG

Siêu sao người Brazil từng có thời gian làm ngôi sao sáng giá nhất tại PSG và hơn ai hết, Ronaldinho hiểu được những áp lực mà một cầu thủ phải đối mặt khi khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp. Mới đây, tiền đạo này đã có những chia sẻ xung quanh bộ ba Neymar - Messi - Mbappe sau khi chứng kiến hành trình gian nan của cả ba.

"Bất cứ ai trong số chúng ta, những người từng thi đấu chuyên nghiệp đều hiểu chuyện gì sẽ xảy ra khi thay đổi môi trường, tìm đến một đội bóng mới. Mọi thứ đều thay đổi, từ lối chơi, giao tiếp cho đến con người. Chính vì thế, hãy cho Messi thêm thời gian và cậu ấy sẽ trở lại cùng với những kết quả tốt. 

Với Neymar, cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới lúc này và gần như năm nào cũng giành được những thành tích cùng với PSG. Ở Brazil, cậu ấy là ngôi sao của chúng tôi, là đầu tàu của đội tuyển và khi nhìn Neymar thi đấu, CĐV Brazil thấy vui sướng hơn so với những CĐV PSG và tôi không thể chịu nổi cách Neymar bị chính CĐV nhà huýt sáo, la ó.

Ronaldinho nói gì về hàng công PSG hiện tại 1
Ronaldinho đánh giá cao hàng công PSG hiện tại

Mbappe ư? Tôi rất quý cậu ấy, một con người tuyệt vời. Mbappe là mẫu cầu thủ ai cũng muốn xem, một tiền đạo nhanh, khỏe, khéo và có bộ kỹ năng hoàn thiện dù ở lứa tuổi trẻ, nhìn cậu ấy thi đấu, tôi lại nhớ tới Anelka. Còn về tương lai của Mbappe, tôi chỉ có thể nói rằng chỉ cậu ấy mới quyết định được tương lai của mình.

Kylian vẫn có thể sẽ ở lại PSG, nhưng không ai dám khẳng định điều đó, tôi tin rằng cậu ấy đủ sức khoác áo bất cứ đội bóng nào, đủ năng lực để thi đấu ở mọi sơ đồ chiến thuật và tôi mong Mbappe sẽ đưa ra quyết định chính xác."

Ronaldinho từng có hai năm khoác áo PSG từ 2001-2003 trước khi chuyển tới thi đấu cho Barca. PSG cũng là đội bóng châu Âu đầu tiên mà tiền đạo này khoác áo. Mới đây, tiền đạo người Brazil gây bất ngờ khi gia nhập đội bóng ở Indonesia RANS Cilegon FC, tuy nhiên, Ronaldinho chỉ thi đấu ở một giải giao hữu chứ không thi đấu ở giải hạng nhất Indonesia.

Ronaldinho bất ngờ tái xuất, gia nhập đội bóng IndonesiaRonaldinho bất ngờ tái xuất, gia nhập đội bóng Indonesia
RANS Cilegon FC, một CLB Indonesia thuộc sở hữu của người nổi tiếng Raffi Ahmad đã giữ lời hứa khi chiêu mộ cựu danh thủ người Brazil, Ronaldinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X