Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ronaldinho khuyên Mbappe ở lại PSG

Thứ Ba 28/12/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ronaldinho khẳng định Kylian Mbappe sẽ ở PSG một thời gian dài vì đây đã là đội bóng lớn nhất thế giới.

Mbappe được khuyên ở lại PSG

Mbappe đã có 4 năm thi đấu ở PSG. Hiện tại, ngôi sao người Pháp chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa 2 bên ở thời điểm hiện tại chưa có nhiều tiến triển.

Real Madrid đã tiến gần chữ ký của Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đội bóng Tây Ban Nha dự kiến sẽ tiếp tục thử thách PSG ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Nhưng Ronaldinho tin rằng Mbappe sẽ tiếp tục ở lại PSG trong tương lai gần.

Mbappe

Ronaldinho khuyên Mbappe ở lại PSG


“Mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn chơi cho Paris Saint-Germain. Những cầu thủ tốt nhất thế giới đang ở PSG. Vậy nên đây đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên tôi có thể tưởng tượng được rằng Mbappe sẽ ở lại đây một thời gian dài”.

Nói về cơ hội giành danh hiệu Champions League của Mbappe ở PSG, Ronaldinho cho biết:

“PSG bây giờ đang ở tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Điều đó sẽ giúp ích cho sự nghiệp của Mbappe. Sẽ rất tuyệt vời nếu như Mbappe giành được Champions League ở PSG. Mọi người đều có thể tưởng tượng rằng PSG có cơ hội vô địch Champions League vì nhóm cầu thủ mà họ đang có hiện tại”.

Mbappe từng thừa nhận anh muốn gia nhập Real Madrid sau khi thương vụ hồi hè đổ vỡ. Tuy vậy, sau phát biểu trên thì Mbappe lại tiếp tục tập trung thi đấu ở PSG. Anh đã ghi 15 bàn và có 15 kiến tạo trong 24 trận đấu cho PSG trên mọi đấu trường mùa này.

PSG có câu trả lời cho Chelsea vụ MarquinhosPSG có câu trả lời cho Chelsea vụ Marquinhos
Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil.
Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1
Trong trận hòa 1-1 giữa Lorient và PSG, tiền đạo Lionel Messi có thêm một lần sút bóng trúng khung thành đối phương. Thống kê cho thấy anh là cầu thủ đen đủi...
Herrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ MessiHerrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X