Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bênh vực Messi trước CĐV PSG

Thứ Sáu 01/04/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những chỉ trích từ phía các CĐV PSG về phong độ thi đấu không tốt của Messi trong thời gian qua, cựu cầu thủ người Brazil đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ. 

 

Lionel Messi đang có một mùa giải không thực sự như mong đợi trong màu áo mới PSG. Dù thi đấu ở một giải đấu kém khắc nghiệt hơn so với La Liga nhưng siêu sao người Argentina cũng không thể tỏa sáng như kỳ vọng của NHM. 

Ronaldinho bênh vực Messi trước CĐV PSG 1
Ronaldinho bênh vực Messi trước những chỉ trích từ phía CĐV PSG.

Tại PSG, Messi chỉ ghi 7 bàn trong 26 trận. Quan trọng hơn là anh không tìm lại được cảm hứng cũ để giúp PSG vươn xa ở đấu trường Champions League. Sau trận thua Real 1-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Messi bị CĐV nhà la ó dữ dội về phong độ. 

Và mới đây, khi được hỏi về chuyện này, người từng chơi cùng Messi tại Barca và cũng từng chơi cho PSG, Ronaldinho đã nói với tờ AS: "Thật khó cho Messi vì cậu ấy đến PSG sau nhiều năm thi đấu ở một môi trường bóng đá khác, với lối chơi hoàn toàn khác. Cậu ấy cần thời gian thích nghi và mọi chuyện sẽ đến một cách tự nhiên. Chuyện này không có gì bất thường cả, mọi thứ cần thời gian.

Tôi không hiểu sao CĐV lại huýt sáo Messi? Chê cầu thủ hay nhất thế giới thì các bạn định tán thưởng ai? Tôi không hiểu. Có thể người hâm mộ không hài lòng về việc không thể vô địch Champions League và Messi hay Neymar bị chỉ trích vì họ là những tên tuổi lớn. 

Nhưng tôi nghĩ người hâm mộ không hài lòng với tất cả các cầu thủ, không chỉ hai người đó. Nhưng đó là bóng đá và một thời gian nữa, sự bình thường sẽ trở lại. Tôi hi vọng, Neymar sẽ không chấn thương ở mùa giải tới và cùng PSG vô địch Champions League".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X