Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Zidane chuẩn bị đến PSG thay Pochettino

Thứ Sáu 10/06/2022 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin tại châu Âu cho rằng Zidane chuẩn bị cập bến PSG thế chỗ HLV Pochettino.

Zidane sắp đến PSG

Sau khi gia hạn hợp đồng với Mbappe, PSG đang tính tới việc cải tổ thượng tầng đội bóng, bắt đầu với việc thay HLV trưởng khi HLV đương nhiệm Pochettino không đáp ứng được những kỳ vọng của BLĐ đội bóng này. Zidane chính là người đang được giới chủ PSG nhắm tới và nhiều nguồn tin uy tín tại Pháp cho hay Zizou chuẩn bị nhận nhiệm vụ tại đội bóng thành Paris.

Ký giả Daniel Riolo của RMC Sport khẳng định Zidane đang trên đường đến PSG. Thậm chí, phóng viên Ramon Fuentes của Mundo Deportivo còn lên tiếng xác nhận huyền thoại người Pháp đang bay đến Qatar để bàn bạc hợp đồng với giới chủ đầu tư của PSG.

Cả hai nguồn tin trên đều là những nguồn tin uy tín của bóng đá châu Âu. Đặc biệt, Daniel Riolo là người đầu tiên khẳng định Messi tới PSG hè 2021, cũng là người đầu tiên đưa tin về việc Mbappe sẽ gia hạn với PSG thay vì cập bến Real như đồn đoán.

Rộ tin Zidane chuẩn bị đến PSG thay Pochettino 1
Zidane được đồn đoán chuẩn bị gia nhập PSG

Tuy vậy, có nhiều lí do để Zidane không nhận lời dẫn dắt đội bóng thành Paris. Cựu HLV của Real không dưới một lần bày tỏ nguyện vọng dẫn dắt ĐT Pháp. Hiện ĐT Pháp đang được dẫn dắt bởi đồng đội cũ Zizou, Didier Deschamps. Sau khi World Cup năm nay khép lại, Deschamps sẽ thôi làm việc tại ĐT Pháp và đó là cơ hội không thể tốt hơn để Zizou cạnh tranh suất ngồi "ghế nóng" tại ĐTQG.

Nếu nhận lời với PSG, Zidane sẽ không thể dẫn dắt ĐT Pháp như mong đợi. Bên cạnh đó, huyền thoại người Pháp sinh ra tại thành phố Marseille. Dù chưa chơi cho Marseille mùa giải nào nhưng mối quan hệ giữa hai bên vẫn rất tốt. Nếu Zidane nhận lời dẫn dắt PSG, các fan của đội bóng thành phố Cảng sẽ rất tức giận khi hai đội là kình địch tại Ligue 1.

Với PSG, vị trí HLV trưởng chỉ là một phần nhỏ trong công cuộc cải tổ hè này. Giám đốc Thể thao Leonardo cũng đang nằm trong diện "bị thanh lý" tại PSG, người được lãnh đạo đội bóng nhắm tới là Luis Campos - người từng có thời giam làm việc với Mbappe tại Monaco.

Di Maria tiết lộ PSG muốn sa thải PochettinoDi Maria tiết lộ PSG muốn sa thải Pochettino
Angel di Maria đã tiết lộ rằng PSG muốn sa thải HLV Pochettino mùa hè này khi nói về khả năng Messi tỏa sáng ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X