Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos muốn ở lại PSG thêm 2 năm

Thứ Ba 12/04/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos khẳng định anh sẽ cố gắng thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm và ở lại PSG qua mùa hè này.

Ramos muốn ở lại PSG thêm 2 năm

Sergio Ramos gia nhập PSG từ Real Madrid hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên gặp chấn thương và chỉ được ra sân 7 lần trên mọi đấu trường mùa này.

Ramos không đóng góp quá nhiều cho PSG

Ramos muốn ở lại PSG thêm 2 năm


Những vấn đề của Ramos dấy lên tin đồn cho rằng cầu thủ này có thể rời khỏi PSG chỉ sau 1 mùa giải. Nhưng Ramos khẳng định anh sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử đến hết hợp đồng và sau đó sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm vài năm.

“Tôi muốn thi đấu khoảng 4 đến 5 năm nữa ở đẳng cấp cao nhất rồi sau đó sẽ hướng đến trải nghiệm khác. Tôi có 2 năm ở PSG, chúng tôi sẽ cố gắng kéo dài thành 3 năm, rồi sau đó chúng ta sẽ cùng xem. Chừng nào thể lực của tôi ổn, tôi có thể giữ tâm trí của mình tập trung.

Tôi thích chơi ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới thay vì trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bởi vì sau cùng thì bóng đá là môn thể thao tập thể và chúng tôi cần chiến thắng như một đội. Trước khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi muốn chơi ở World Cup, Champions League. Để đạt được mọi thứ, bạn luôn phải làm việc vì đội bóng”.


Ramos có lần ra sân thứ 6 ở Ligue 1 cuối tuần qua khi PSG đánh bại Clermont với tỉ số 6-1. Đó là lần đầu tiên mà Ramos chơi trọn vẹn 90 phút cho PSG từ tháng 1.

Tương lai Paul Pogba được quyết địnhTương lai Paul Pogba được quyết định
Theo FootMercato, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã gặp giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thảo luận về một bản hợp đồng với CLB nước Pháp.
Mbappe và Neymar tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 nămMbappe và Neymar tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 năm
Kylian Mbappe và Neymar đều lập hat-trick trong trận đấu với Clemont, giúp PSG giành chiến thắng 6-1. Bộ đôi này tái hiện kỳ tích ở châu Âu sau 3 năm.
Tam tấu M-N-M thi nhau lập hattrick, PSG lại thắng hủy diệtTam tấu M-N-M thi nhau lập hattrick, PSG lại thắng hủy diệt
Messi góp ba kiến tạo, còn Mbappe và Neymar cùng lập hat-trick giúp PSG đè bẹp Clermont 6-1 ở vòng 31 Ligue 1 2021/22 đêm qua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X