Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi

Thứ Năm 12/08/2021 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu tiên về chuyện này.

Với việc gia nhập PSG sau khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn hai năm, Messi đã chính thức trở thành đồng đội với Sergio Ramos - 'kình địch' cũ của anh tại La Liga. 

Với 'người trong cuộc' đây hẳn là một cảm xúc khó diễn tả bằng lời. Bởi từ chỗ vốn là kẻ thù không đội trời chung, giờ đây số phận lại đưa đẩy cả hai trở thành những người đồng đội của nhau tại PSG. 

Messi vs Ramos
Messi và Ramos từ kẻ thù không đội trời chung bao năm qua giờ đã về cùng đội.
Xem thêm:

Trong quá khứ, những trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca luôn rất nóng. Ở đó, người ta không chỉ chờ xem giữa Ronaldo và Messi ai sẽ tỏa sáng hơn mà họ còn muốn xem liệu Messi có qua mặt được Ramos - tấm khiên vững chắc nơi hàng thủ Real và cũng là người luôn 'chăm sóc' rất kỹ siêu sao người Argentina. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, trung vệ Sergio Ramos đã đăng tải hình photoshop chiếc áo đấu của mình(4) bên cạnh Messi (30) cùng dòng bình luận: "Ai mà có thể tưởng tượng được điều này chứ, phải không Leo Messi? Chào mừng cậu".

Trước đó, Ramos được cho cũng đã gọi điện cho Messi rủ về PSG khi biết Barca không gia hạn với anh. Ramos thậm chí còn mời M10 đến nhà mình ở nếu không muốn ở trong khách sạn.

Thời còn thi đấu tại Tây Ban Nha, 2 đội trưởng lẫy lừng đã chơi 45 trận El Clasico cùng nhau, và Sergio Ramos không ngại ‘chặt chém’ Messi để bảo vệ khung thành Real. Hậu vệ sinh năm 1986 còn chấp nhận ăn thẻ đỏ trong tình huống cảm thấy cần thiết phải làm thế. Thống kê cho thấy Ramos đã phải nhận 3 thẻ đỏ từ các trọng tài sau các pha phạm lỗi quyết liệt với cựu thủ quân Barca.

VIDEO: PSG đăng video chào đón Messi

video

 

PSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồngPSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồng
Sau một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công với 4 tân binh 0 đồng, BLĐ PSG đã hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về chính sách chuyển nhượng cực kỳ khôn ngoan của...
Barca phải trả phí trung thành dù Messi đã đến PSGBarca phải trả phí trung thành dù Messi đã đến PSG
Tờ El Espanol khẳng định Barca sẽ phải trả Messi một khoản thưởng trung thành lên đến 39 triệu euro dù cầu thủ người Argentina đã rời đi và gia nhập PSG.
Tỷ lệ cược vô địch Champions League của PSG tăng vọt sau khi có MessiTỷ lệ cược vô địch Champions League của PSG tăng vọt sau khi có Messi
Đội bóng thủ đô Paris đã được đánh giá rất cao trong cuộc đua tới ngôi vương UEFA Champions League năm nay sau khi chiêu mộ siêu sao Messi từ Barcelona.
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.
Top 10 CLB thể thao trả lương nhiều nhất: PSG số 1, MU thứ 5Top 10 CLB thể thao trả lương nhiều nhất: PSG số 1, MU thứ 5
Với việc ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, PSG trở thành CLB thể thao chi nhiều tiền nhất cho việc trả lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X