Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rami: "Phòng ngự trước Messi giờ dễ dàng hơn"

Thứ Sáu 08/10/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Adil Rami khẳng định phòng ngự trước Messi giờ dễ dàng hơn khi ngôi sao của PSG thiên về chuyền bóng hơn là đột phá như xưa.

Messi chưa thể hiện được nhiều điều ở PSG

Lionel Messi được xem là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất lịch sử. Anh đã ghi 672 bàn trong 778 lần ra sân cho Barca từ năm 2005 đến 2021, giành được rất nhiều danh hiệu La Liga và Champions League.

Cầu thủ người Argentina đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng 6 lần trong quãng thời gian ở Camp Nou. Nhưng anh đã phải ra đi vì Barca gặp phải vấn đề tài chính trầm trọng. Messi đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hồi hè nhưng khởi đầu tương đối chậm chạp ở sân Công viên các Hoàng tử.

Messi

Rami: Phòng ngự trước Messi giờ dễ dàng hơn


Messi chỉ ghi 1 bàn trong 5 lần ra sân đầu tiên ở PSG. Và hậu vệ Adil Rami của Troyes cho rằng Messi không còn là một mối đe dọa quá kinh khủng như trước. Rami từng đụng độ Messi 12 lần ở La Liga trong màu áo Valencia và Sevilla mà không thắng lần nào. Tuy vậy, anh cho rằng mình sẽ không gặp phải nhiều vấn đề khi đụng độ Messi ở Ligue 1.

“Tôi chưa bao giờ thắng nhưng có những trận hòa. Tôi có được 4 hay 5 chiếc áo từ anh ấy. Messi quá mạnh. Hồi đó anh ấy thường luồn sau lưng tôi. Anh ấy có thể ở vị trí việt vị nhưng chạy trở lại vạch giữa sân rồi lặp lại như thế.

Bây giờ Messi có xu hướng là người chuyền bóng hơn. Điều đó dễ hơn cho các hậu vệ vì chúng tôi có thể chờ. Tôi nghĩ Messi giờ không còn tạo ra được những bước chạy lắt léo như trước được nhiều”.


Rami cũng hài lòng khi thấy Mbappe ở lại PSG và tin rằng cầu thủ này sẽ vươn lên đẳng cấp mới khi được chơi bên cạnh Messi.

“Tôi là một fan cứng của Kylian Mbappe và thực sự hy vọng cậu ấy sẽ giành được 1 Quả bóng Vàng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại PSG bởi vì Messi sẽ mang lại cho cậu ấy nhiều thứ. Thật sự thì nếu Mbappe hiểu vai trò của cậu ấy thì đội bóng có thể gây tổn thương cho đối thủ nhiều hơn”.


Kylian Mbappe đi vào lịch sử bóng đá PhápKylian Mbappe đi vào lịch sử bóng đá Pháp
Tiền đạo Kylian Mbappe trở thành cầu thủ có 50 lần ra sân cho ĐT Pháp nhanh nhất, ngôi sao đang khoác áo PSG cũng có một trận đấu tuyệt vời trước Bỉ.
Chủ tịch La Liga: “Tôi có bằng chứng PSG gian lận tài chính!”Chủ tịch La Liga: “Tôi có bằng chứng PSG gian lận tài chính!”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố có bằng chứng cho thấy PSG đang vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính.
Điểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MUĐiểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MU
Pogba ra điều kiện gia hạn với MU, PSG tính gây sốc với Salah, Real, Barca đại chiến vì Cavani,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X