Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Raiola làm rõ bình luận gây tranh cãi "dìm" PSG

Chủ Nhật 02/05/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mino Raiola đã lên tiếng giải thích bình luận gây tranh cãi khẳng định PSG đang chơi ở “giải đấu tệ nhất trong số các CLB lớn”.
Raiola gần đây đã trả lời phỏng vấn tờ AS. Trong đó, Raiola đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn liên quan đến tương lai của Erling Haaland ở Dortmund. “Siêu cò” này liệt kê ra một loạt những điểm đến tiềm năng có thể khiến Haaland cảm thấy hấp dẫn, trong đó có PSG. Nhưng Raiola cũng đặt dấu hỏi về việc Ligue 1 có phải là một môi trường đủ cạnh tranh hay không.

Raiola

Raiola lên tiếng về bình luận gây tranh cãi với PSG

“Haaland quan tâm tới 2 thứ: ghi bàn, bởi vì cậu ấy hơi giống Cristiano Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic. Cậu ấy bị ám ảnh bởi nó, theo cách tích cực. Điều thứ 2 là giành những danh hiệu.

Không nghi ngờ về việc cậu ấy sẽ chọn nơi nào mà cậu ấy có cảm giác tốt nhất về 2 mục tiêu của mình. Thật khó để nói dối về điều đó. Khi một CLB như Barcelona hay Real Madrid đến hỏi thăm, những đội bóng có lịch sử hào hùng, thật khó để từ chối. PSG cũng đang tiến vào nhóm những đội bóng lớn này. Man City đang cố gắng. Juventus thì vẫn luôn ở trong nhóm đó.

Giải đấu mà các đội bóng đó tham dự cũng rất quan trọng. PSG chơi ở giải đấu tệ nhất của các CLB lớn. Bayern ở một giải đấu hấp dẫn, nhưng chúng tôi biết họ luôn giành vị trí số 1. Ở Tây Ban Nha, có tới 3 đội bóng có cơ hội vô địch”.

Sau khi phải nhận những chỉ trích vì lời bình luận của mình về PSG, Raiola đã lên mạng xã hội Twitter để bảo vệ mình.

“Trong bài trả lời phỏng vấn của tôi với AS, tôi muốn làm rõ hơn rằng tôi đã chúc mừng PSG. Họ là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá châu Âu và họ đang làm nên lịch sử với những gì đang làm.

Quan điểm của tôi về PSG là tôi cảm thấy vinh dự khi đưa được những cầu thủ tuyệt vời tới đó trong quá khứ. Tôi tự hào khi có những cầu thủ đang và sẽ thi đấu ở PSG.

Cách định giá của tôi với giải VĐQG Pháp dựa trên suy nghĩ thông thường của mọi người biết bóng đá. Tuy nhiên, đó rõ ràng không phải suy nghĩ của tôi. Minh chứng có thể thấy rõ sự cạnh tranh lớn ở giải đấu này, nhất là những mùa giải gần đây.

Hơn nữa, PSG có sự hấp dẫn với mọi cầu thủ hàng đầu mà tôi đại diện. Những cầu thủ đều cân nhắc gia nhập PSG nếu có cơ hội. Tôi thấy rất lạ khi truyền thông Pháp chỉ tập trung vào một câu nói của tôi về giải đấu thay vì những lời ca ngợi rất nhiều mà tôi đưa cho PSG”.

Top 10 người tình nóng bỏng và hấp dẫn của NeymarTop 10 người tình nóng bỏng và hấp dẫn của Neymar
Ngoài tài năng, tiền đạo Neymar còn được coi như một trong những cầu thủ đào hoa nhất thế giới. Cùng điểm qua Top 10 người đẹp từng cặp kè với ngôi sao của PSG.
Mbappe không thi đấu, Neymar ra tay giải mã LensMbappe không thi đấu, Neymar ra tay giải mã Lens
Vắng Mbappe, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ giúp PSG giành 3 điểm trọn vẹn trước Lens, đội bóng được xem là ngựa ô của Ligue 1 mùa này.
Trở lại mạnh mẽ, Aguero sẵn sàng chiến PSGTrở lại mạnh mẽ, Aguero sẵn sàng chiến PSG
Aguero khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân ở trận lượt về Champions League với PSG khi đầu gối của anh đang có cảm giác tốt sau những tháng ngày chấn thương liên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X