Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho Messi

Thứ Tư 11/08/2021 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thông qua trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hình dung ra viễn cảnh M10 tỏa sáng để CLB PSG lần đầu lên ngôi ở UEFA Champions League.

 

CLB PSG vừa có một mùa hè mua sắm thành công khi sở hữu 5 tân binh chất lượng trong đó có tới 4 cái tên có giá 0 đồng (gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do). Và thương vụ gây tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông không phải ai ngoài Lionel Messi sau khi anh ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào tối qua, 10/8.

Messi gia nhập PSG sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca. Ở đội bóng mới, anh sẽ mặc số áo 30, ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Quế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho Messi
Quế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho Messi

Với việc vừa có được chữ ký của ngôi sao hiện đang nắm giữ 6 Quả bóng vàng thế giới, PSG đang được đánh giá rất cao không chỉ ở cuộc đua tại Ligue 1 mà còn là ở cả đấu trường UEFA Champions League - giải đấu mà họ chưa một lần được nâng cao chức vô địch.

Và nói về chuyện này, mới đây trung vệ Quế Ngọc Hải đã vẽ ra một viễn cảnh rất thú vị. Đó là màn tỏa sáng giữa hai đồng đội mới Lionel Messi và Sergio Ramos, những người mà trước đây từng là 'thù địch' của nhau.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Hải 'Quế' viết: “Messi đá phạt góc. Ramos bật cao đánh đầu. PSG vô địch C1 (Champions League)”.

Tất nhiên Messi và Ramos sẽ chưa thể sát cánh cùng nhau ngay trong tháng này do trung vệ người Tây Ban Nha đang dính chấn thương. Theo dự kiến, phải tới tháng 10 tới, cựu thủ quân Real mới có thể bình phục để ra sân chơi bóng. 

Ở mùa bóng vừa qua, Ramos cũng thường xuyên vắng mặt ở đội hình ra sân của Los Blancos vì chấn thương. Cũng vì chuyện này mà ngôi sao sinh năm 1986 đành bỏ lỡ VCK EURO 2020 khá thành công của ĐT Tây Ban Nha.

BTC giải Ligue 1 có thể sẽ phải sửa luật vì Lionel MessiBTC giải Ligue 1 có thể sẽ phải sửa luật vì Lionel Messi
Việc Messi đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG và sẽ khoác áo đấu số 30 ở đội bóng này đang đặt BTC giải Ligue 1 trước một vấn đề.
Iniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSGIniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSG
Chứng kiến người đồng đội cũ vừa nói lời chia tay Barca sau 21 năm để chuyển sang khoác áo PSG, tiền vệ Andres Iniesta đã bày tỏ sự thất vọng.
Messi sẽ thi đấu ở vị trí nào tại PSG?Messi sẽ thi đấu ở vị trí nào tại PSG?
Tờ Goal mới đây đã dự đoán những đội hình thi đấu của PSG ở mùa giải tới sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi.
Bức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan BarcaBức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan Barca
Sau khi Messi ra đi, Barca quyết định gỡ bỏ tất cả các hình ảnh liên quan tới El Pulga xuất hiện tại SVĐ Camp Nou.
Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi và PSGĐiều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi và PSG
Trong hợp đồng đã ký giữa Messi và PSG, có điều khoản El Pulga được phép ưu tiên thực hiện nghĩa vụ cùng ĐT Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X