Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?

Thứ Tư 23/03/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Pochettino ở PSG đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại ở Champions League. Vậy PSG phải tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải chiến lược gia người Argentina?

PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?

Dù sở hữu bộ ba tấn công siêu hạng là Neymar, Mbappe và Messi nhưng PSG không thể vượt qua được vòng 1/8 Champions League mùa này. Đội bóng nước Pháp dẫn trước Real Madrid 2 bàn nhưng bị lội ngược dòng chóng vánh chỉ trong chưa đầy 20 phút và ngậm ngùi chia tay cuộc chơi tại Bernabeu.

Pochettino

PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?


Có rất nhiều tin đồn về sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của PSG vào mùa hè tới. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp sẽ mất một khoản tiền đáng kể nếu như chia tay HLV Pochettino.

Chiến lược gia 50 tuổi còn hợp đồng với PSG đến năm 2023. Do đó, sau khi mùa giải kết thúc thì hợp đồng của ông vẫn còn khoảng 12 tháng. Và tờ L’Equipe tính toán rằng PSG phải chi khoảng 20 triệu euro để sa thải Pochettino cùng bộ sậu của ông.

15 triệu euro là khoản phí đền bù cho Pochettino. Trong khi đó, 4 trợ lý của ông sẽ chia nhau khoản tiền 5 triệu euro. Được biết, cánh tay phải của Pochettino là Jesus Perez hưởng lương 80,000 euro/tháng. Miguel D’Agostino và Toni Jimez đều có mức lương 50,000 euro trong khi Sebastino Pochettino – con trai của Mauricio – có mức lương 20,000 euro/tháng.

Trước đây, PSG từng phải chi trả những khoản tiền lớn để sa thải các HLV. Thomas Tuchel nhận được khoảng 8 triệu euro khi bị xé hợp đồng trong khi Laurent Blanc rời đi với khoản tiền 22 triệu euro vào tháng 6/2016.

Pochettino là HLV có mức lương cao nhất ở Pháp. Tuy nhiên, thu nhập của ông vẫn chưa thể so được với Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Trong khi đó, Diego Simeone đang là HLV có mức lương cao nhất thế giới, thu về 3,33 triệu euro mỗi tháng.

Tiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSGTiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSG
Theo L’Equipe, tiền lương của tiền đạo Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Mức lương của cầu thủ này cũng khiêm tốn hơn rất...
Neymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉnNeymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉn
Daniel Riolo, nhà báo của RMC Sport tiết lộ Neymar từng đến buổi tập của PSG khi đang say xỉn.
Nội bộ PSG rạn nứt sau những thất bại liên tiếp thời gian quaNội bộ PSG rạn nứt sau những thất bại liên tiếp thời gian qua
Kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây khiến nội bộ PSG lục đục và đứng trước tình trạng chia hai phe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X