Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá, sẵn sàng để Neymar ra đi

Thứ Tư 27/04/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông châu Âu, PSG đã ra giá và sẵn sàng chia tay tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

PSG ra giá bán Neymar bao nhiêu?

Theo đó, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, PSG đã sẵn sàng để Neymar ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, mức giá mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mong muốn trong thương vụ lần này sẽ rời vào khoảng 90 triệu euro.

Nguồn tin trên cũng cho biết, những ông chủ người Qatar muốn thanh lọc lực lượng của PSG ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bên cạnh Neymar, những sao số như Keylor Navas, Sergio Ramos, Mauro Icardi hay cả HLV Mauricio Pochettino cũng đang đứng trước nguy cơ bị thanh lý.

Neymar

PSG sẵn sàng để Neymar ra đi trong hè này

Trước đó, 5 cái tên là Angel Di Maria, Thilo Kehrer, Leandro Paredes, Julian Draxler và Layvin Kurzawa đã được L'Equipe xác nhận sẽ rời đội bóng thủ đô Paris trong phiên chợ hè 2022.

Về phía Neymar, PSG được cho là rất thất vọng về thái độ thiếu chuyên nghiệp của chân sút người Brazil. Bên cạnh đó, Neymar vừa bước sang tuổi 30 và phong độ của cầu thủ này trong tương lai cũng đang là một dấu hỏi lớn.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1992 với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Trong trường hợp chia tay Neymar, đội bóng thủ đô Paris có thể giải phóng quỹ lương lên đến 40 triệu euro/mùa của cầu thủ này.

Trong màu áo PSG, Neymar có 141 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp 98 pha lập công cùng 59 kiến tạo. Tiền sử chấn thương phức tạp với 104 trận vắng mặt kể từ khi chuyển tới Pháp được xem là rào cản khiến các ông lớn hoài nghi về thương vụ lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X