Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG phủ nhận thông tin hợp đồng của Mbappe

Thứ Ba 25/10/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi báo chí Pháp tiết lộ những thông tin xung quanh bản hợp đồng siêu khủng của Mbappe, PSG đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

PSG phủ nhận thông tin về Mbappe

Việc PSG bỏ ra số tiền không nhỏ để giữ chân Mbappe là điều có thể được dự đoán trước. Tuy vậy, không ai rõ số tiền mà đội bóng nước Pháp chi ra để gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Mới đây, tờ Le Parisien đưa ra thông tin Mbappe có thể "bỏ túi" tối đa 630 triệu Euro nếu gắn bó tới năm 2025 với PSG.

Tuy vậy, phía PSG khẳng định thông tin trên là hoàn toàn không chính xác. Tối 24/10, trang chủ PSG ra thông báo phủ nhận tất cả những thông tin được Le Parisien đưa ra. "PSG khẳng định không có một chi tiết nào được Le Parisien đăng tải là đúng sự thật", đội bóng nước Pháp cho hay.

PSG phủ nhận thông tin hợp đồng của Mbappe 1
PSG phủ nhận thông tin liên quan tới hợp đồng của Kylian Mbappe

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, PSG đang chuẩn bị những giấy tờ liên quan để có thể có những hành động pháp lý với Le Parisien. Đội bóng nước Pháp không muốn những thông tin sai sự thật ảnh hưởng tới cầu thủ cũng như công tác tập luyện.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay PSG cũng như Mbappe vướng vào những tin đồn sai sự thật. Trước đó, RMC Sport đưa tin Mbappe cảm thấy bị ban lãnh đạo đội bóng "phản bội" và muốn rời PSG ngay trong tháng 1. Tuy vậy, sau đó đích thân tiền đạo này lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Với PSG, đội bóng này đang chuẩn bị cho trận đấu với Maccabi Haifa ở Champions League. Đại diện Israel không phải thử thách với thầy trò HLV Galtier và PSG đang hướng tới một chiến thắng để có thể sớm giành vé vào vòng trong.

MU và tham vọng ký hợp đồng với Kylian MbappeMU và tham vọng ký hợp đồng với Kylian Mbappe
L'Equipe đưa tin, MU là một trong những điểm đến tiềm năng đối với tiền đạo Kylian Mbappe trong trường hợp rời PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X