Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nổi giận khi ĐT Argentina bất ngờ triệu tập Messi

Thứ Hai 08/11/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển Argentina vì triệu tập Messi cho các trận đấu ở vòng loại World Cup lần này.

Lionel Messi vừa nhận được lệnh tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đấu với Brazil và Uruguay ở vòng loại World Cup 2021. Hiện tại, Messi vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối đồng thời còn chơi không tốt kể từ khi chuyển đến PSG.


Việc Messi bị triệu tập khiến PSG nổi giận. Giám đốc thể thao Leonardo mới lên tiếng kêu gọi các tổ chức bóng đá lớn đứng ra bảo vệ các CLB, tránh trường hợp phải nhả cầu thủ dù họ chưa sẵn sàng thi đấu.

Lionel Messi

PSG nổi giận khi ĐT Argentina bất ngờ triệu tập Messi


“Chúng tôi không đồng ý để một cầu thủ tập trung ở đội tuyển nếu như cậu ấy không đạt tình trạng thể lực tốt hoặc đang trong quá trình hồi phục. Điều đó không hợp logic chút nào. Những trường hợp như thế này xứng đáng nhận được sự thống nhất từ phía FIFA”.


Messi đã vắng mặt trong 9 trận đấu ở mùa giải 2021/22 vì những chấn thương. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 45 phút trong trận đấu gần nhất của PSG trước Lille và vẫn chưa có bàn thắng nào ở Ligue 1.

Tuy vậy, Messi vẫn luôn đặt nặng trọng trách cống hiến cho đội tuyển Argentina. Anh đã ra sân 156 lần cho đội tuyển và mới cùng La Albiceleste lên ngôi vô địch Copa America 2021.

Ở vòng loại World Cup 2022, Argentina cũng đang có một vị trí chắc chắn trên bảng xếp hạng. Sau 11 vòng đấu, Argentina kiếm được 25 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 2, cách vị trí thứ 5 của Uruguay tới 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tấm vé đi thẳng tới World Cup 2022 đang ở rất gần tầm tay của Argentina.

Sergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSGSergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSG
Người đại diện của Ramos khẳng định cầu thủ này không có ý định chia tay PSG dù khởi đầu mùa giải khó khăn.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời XaviĐiểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi
Ramos không rời khỏi PSG, Barca nhắm Bakambu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11.
Neymar vs Mbappe rủ nhau tỏa sáng, PSG vẫn suýt ôm hận trước BordeauxNeymar vs Mbappe rủ nhau tỏa sáng, PSG vẫn suýt ôm hận trước Bordeaux
Tưởng như PSG sẽ có một thắng lợi ấn tượng tại vòng 13 Ligue 1 2021/22 khi dễ dàng chọc thủng lưới đội chủ nhà Bordeaux 3 lần nhờ sự nổi bật của bộ đôi Neymar...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X