Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ nhắm HLV Nice thay thế Pochettino

Thứ Sáu 17/06/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã liên hệ với HLV Christopher Galtier của Nice để thay thế Mauricio Pochettino ngay mùa hè này.

PSG nhắm Galtier thay thế Pochettino

PSG được kỳ vọng sẽ chia tay HLV Pochettino vào mùa hè này, dù họ đã giành được danh hiệu vô địch Ligue 1 mùa trước. Rất nhiều ứng viên thay thế Pochettino đã nổi lên. Và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tính sẽ chiêu mộ HLV Christopher Galtier, người từng giúp Lille đánh bại chính PSG trong cuộc đua vô địch cách đây 1 năm.

Christophe_Galtier_Nice_202122
PSG nhắm Galtier thay thế Pochettino

Galtier được đồn là đang đi nghỉ hè cùng cố vấn bóng đá Luis Campos của PSG. Dù vậy, để thương vụ này xảy ra, PSG còn nhiều việc phải làm. Họ phải đạt thỏa thuận sa thải Pochettino và làm việc với Nice để chiêu mộ Galtier.

Việc Pochettino rời khỏi PSG đã được đồn đoán suốt mùa giải vừa qua sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League. Dù vậy, PSG vẫn phải tìm kiếm thỏa thuận với chiến lược gia người Argentina liên quan đến những khoản đền bù.

PSG cũng phải đạt thỏa thuận đền bù cho Nice để có được Galtier. Ở mùa giải năm ngoái, chiến lược gia 55 tuổi đã giúp Nice cán đích ở vị trí thứ 5. Nhờ đó, giá trị của Galtier càng được nâng cao, sau khi lên ngôi vô địch Ligue 1 một năm trước.

Trước Galtier, người được PSG nhắm đến là Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp được xem là ứng viên chính để kế nhiệm Pochettino. Nhưng việc đàm phán không tiến triển như mong muốn. Vì thế, Galtier đang được nhắm đến như một ứng viên hàng đầu.

Zidane đã không làm việc kể từ khi rời Real Madrid lần thứ 2 vào năm ngoái. Người thay thế cho Zidane là Carlo Ancelotti đã giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải vừa qua.

La Liga chính thức tố cáo PSG và Man City vi phạm Luật công bằng tài chínhLa Liga chính thức tố cáo PSG và Man City vi phạm Luật công bằng tài chính
La Liga đã nộp đơn khiếu nại Paris Saint-Germain và Manchester City vi phạm Luật công bằng tài chính tới UEFA.
Chelsea tranh Dembele với PSGChelsea tranh Dembele với PSG
Hợp đồng với Ousmane Dembele với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, và cầu thủ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.
Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ
Chủ tịch Florentino Perez đã chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe gay gắt sau quyết định lật kèo với Real Madrid để tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X