Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất kiên nhẫn, PSG sẵn sàng "cắn răng" thanh lý hợp đồng với Ramos

Thứ Hai 01/11/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Pháp, CLB PSG dường như đã không còn kiên nhẫn với tình hình chấn thương của cựu thủ quân Real, Sergio Ramos.

PSG muốn thanh lý hợp đồng với Sergio Ramos

Ở những năm cuối của sự nghiệp, trung vệ lừng danh của bóng đá Tây Ban Nha một thời Sergio Ramos đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc trở lại sân cỏ, khi mà anh liên tục bị chấn thương hành hạ.

Sergio Ramos
Sergio Ramos có thể sớm phải rời PSG vì chấn thương dai dẳng

Trong mùa giải trước, trung vệ này chỉ ra sân đúng 15 trận cho Real ở La Liga. Đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa, Ramos đã liên tục vắng mặt trong đội hình Real vì chấn thương. Cũng vì thế mà anh đã không được gọi lên ĐTQG Tây Ban Nha thi đấu tại EURO sau rất nhiều năm.

Đến mùa này, điều đó càng tệ hơn khi lão tướng người TBN thậm chí còn chưa thể ra mắt PSG. Chán nản với tình cảnh này, BLĐ PSG đang có ý định thanh lý hợp đồng với Ramos ngay trong mùa Đông tới đây.

Theo tờ Le Parisien (Pháp), chấn thương dai dẳng của Sergio Ramos là lý do chính khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cân nhắc thanh lý hợp đồng với hậu vệ 35 tuổi này.

Tờ này viết: "Việc Sergio Ramos bị PSG chấm dứt hợp đồng sẽ không còn là chuyện khoa học viễn tưởng. Đội bóng thành Paris giờ đây tin rằng họ có thể đã phạm sai lầm với bản hợp đồng chiêu mộ Ramos và không thể loại trừ rằng cuối cùng họ sẽ cạn niềm tin vào cầu thủ này".

Ramos gia nhập PSG từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tháng 7 vừa qua. Ở đội bóng mới, cựu sao Real được nhận khoản lương lên tới 14 triệu USD/mùa. Tuy nhiên đến hiện tại, Ramos vẫn chỉ đóng vai khán giả và chưa có trận đấu ra mắt PSG.

Messi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mụcMessi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mục
Tại màn đón tiếp kẻ thù lớn Lille tại vòng 12 Ligue 1 2021/22, HLV Pochettino đã cực kỳ dũng cảm khi đưa Lionel Messi ra khỏi sân sau hiệp đầu đội bóng chơi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X