Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn chiêu mộ Jose Mourinho thay thế Galtier

Thứ Bảy 18/02/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp cho hay PSG dần mất kiên nhẫn với HLV Galtier và đội bóng nước Pháp tính chuyện bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay thế.

PSG muốn Mourinho

Mùa hè năm ngoái, PSG chiêu mộ HLV Galtier, một HLV với bản CV không quá ấn tượng. Thời gian đầu tại sân Parc des Princess, HLV Galtier cho thấy năng lực điều hành của mình. Ông dần ổn định phòng thay đồ phức tạp của PSG nhưng quãng thời gian đó không kéo dài lâu.

Tới năm 2023, PSG bắt đầu cho thấy dấu hiệu đi xuống. Từ thế dẫn đầu tại Ligue 1, PSG dần hụt hơi và để thua những trận quan trọng. Mới đây, PSG để thua Bayern Munich ở Champions League và đối diện nguy cơ trải qua mùa giải thất vọng.

Ban lãnh đạo PSG cũng dần mất kiên nhẫn với HLV sinh năm 1966. Truyền thông Pháp tiết lộ Luis Campos, đã có những cuộc nói chuyện với Jose Mourinho để bàn về khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến sân Parc des Princes làm việc. Foot Mercato tiết lộ ban lãnh đạo PSG hào hứng với viễn cảnh "Người đặc biệt" dẫn dắt đội bóng.

PSG muốn chiêu mộ Jose Mourinho thay thế Galtier 1
Mourinho được PSG liên hệ chiêu mộ

Thậm chí, tờ L'Equipe cũng tiết lộ nếu PSG không thắng ở trận đấu với Lille tại Ligue 1 cuối tuần này, HLV Galtier sẽ bị sa thải. Chính vì thế, ban lãnh đạo CLB nước Pháp đã bắt đầu tìm kiếm các ứng viên thay thế. và Mourinho là ứng viên hàng đầu với PSG lúc này.

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng từng được PSG theo đuổi. Đặc biệt, báo chí Pháp cũng cho biết Mbappe tỏ ra rất hứng thú với việc làm việc với HLV người Bồ. Chưa kể, Mourinho cùng GĐ Thể thao Luis Campos của PSG có mối quan hệ rất tốt.

Rào cản bây giờ nằm ở...chính Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đang hạnh phúc tại AS Roma và chưa có dấu hiệu muốn ra đi. Khả năng Mourinho rời đội bóng Italia ngay giữa mùa là càng khó xảy ra khi AS Roma đang trong cuộc đua top 4 rất căng thẳng.

@bongda24h.vn.official PSG muốn chiêu mộ Mourinho #bongda #bongda24 #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #psg #josemourinho #parissaintgermain #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X