Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất hơn 1 triệu người theo dõi sau khi chia tay Messi

Thứ Hai 05/06/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài khoản Instagram của PSG mất đi 1,5 triệu lượt theo dõi sau khi đội bóng này nói lời chia tay với Leo Messi.

PSG mất hơn 1 triệu lượt theo dõi vì Messi

Cuối tuần vừa rồi, Messi đã nói lời chia tay PSG sau hai năm gắn bó. Tiền đạo người Argentina kết thúc hành trình cùng đội bóng nước Pháp mà chưa thể giành chức vô địch Champions League như kỳ vọng.

Trở về năm 2021, bản hợp đồng giữa Messi và PSG tạo ra cơn sốt lớn trên toàn cầu. PSG cũng thu hút được sự quan tâm lớn trên mặt trận truyền thông nhờ việc chiêu mộ Leo.

PSG mất hơn 1 triệu người theo dõi sau khi chia tay Messi 1
Trang Instagram của PSG mất hơn 1 triệu người theo dõi sau khi Messi rời đi

Nhưng rồi khi Messi rời PSG, các tài khoản mạng xã hội của đội bóng này cũng chịu ảnh hưởng đáng kể. Theo đó, trang Instagram của PSG mất đi khoảng 1,5 triệu lượt theo dõi sau khi Messi rời đi.

Trước khi thông tin Messi rời đội được xác nhận, tài khoản Instagram của PSG có 70,4 triệu người theo dõi. Hiện tại, số lượt theo dõi của đội bóng này còn 68,9 triệu. Các nền tảng mạng xã hội khác cũng sụt giảm đáng kể ở số lượt theo dõi.

Mặc dù không thể giúp PSG giành Champions League nhưng Messi vẫn mang lại nhiều giá trị cho PSG ở mặt hình ảnh. Trước khi Messi tới, PSG chỉ có 38 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Một đêm sau ngày Leo cập bến Parc des Princes, con số đó đã tăng 30%.

Hiện bến đỗ mới của Messi vẫn chưa được tiết lộ. Tiền đạo người Argentina được cho là sẽ gia nhập Al Hilal của Saudi Arabia. Về phía PSG, đội bóng này đã chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên: Marco Asensio từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X