Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất 10 triệu Euro để chia tay Pochettino

Thứ Sáu 01/07/2022 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn hai tuần đàm phán, PSG mới có thể chính thức nói lời chia tay với HLV Pochettino.

HLV Pochettino nhận tiền bồi thường để rời PSG

Kết thúc mùa giải 2021/2022 đầy thất vọng, PSG tính đến chuyện sa thải HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina gắn bó với PSG đến mùa hè 2023 nhưng lãnh đạo đội bóng nước Pháp không còn kiên nhẫn với Pochettino và cựu thuyền trưởng Tottenham phải ra đi ngay trong năm nay.

Pochettino được thông báo là "không còn nằm trong kế hoạch của PSG" từ hôm 10/6. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina không chấp nhận ra đi nếu chưa nhận được số tiền đền bù hợp đồng. Pochettino cùng đội ngũ BHL cũ yêu cầu nhận khoảng trên dưới 15 triệu Euro cho 1 năm hợp đồng. 

Phải mất tới 2 tuần, đội ngũ lãnh đạo của PSG mới thống nhất về các khoản đền bù với cựu HLV. Theo đó, Pochettino sẽ nhận số tiền khoảng 10 triệu Euro và chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Parc des Princess. 

PSG mất 10 triệu Euro để chia tay Pochettino 1
HLV Pochettino cuối cùng cũng rời PSG

Pochettino đã trải qua một mùa rưỡi tại PSG sau khi đến với đội bóng thành Paris vào tháng 1/2021. Mặc dù sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao những Pochettino vẫn bất lực trong việc mang về phòng truyền thống chiếc cup Champions League. Thậm chí Pochettino còn bị HLV Tite gọi là "con lừa" khi xếp Neymar đá cánh.

Sau khi chính thức chia tay Pochettino, PSG đang nỗ lực hoàn tất thủ tục để có thể chiêu mộ Christophe Galtier, cựu HLV của Nice vào ghế thuyền trưởng của đội bóng. Trước đó, đội bóng thành Paris nhắm tới Zidane, tuy vậy khả năng cựu tuyển thủ Pháp đến với sân Parc des Princess là rất thấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X