Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG thanh lý loạt sao số ngày trong phiên chợ hè 2022

Thứ Tư 27/04/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin được tiết lộ từ truyền thông Pháp, PSG sẽ có đợt thanh lọc lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

PSG lên kế hoạch thanh lý hàng loạt để làm mới đội hình

PSG đã bỏ ra số tiền khổng lồ trong những năm qua để chiêu mộ hàng loạt bom tấn về sân Công viên các Hoàng tử. Dẫu vậy, tham vọng lần đầu lên ngôi tại Champions League của “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn chưa thể trở thành hiện thực khi ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã sớm dừng bước ở vòng 1/8.

Cũng chính vì lẽ đó, BLĐ PSG được cho là sẽ tiếp tục có một cuộc cải tổ đội hình ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Cụ thể, nguồn tin từ L'Equipe khẳng định rằng, sẽ có ít nhất 5 sao số phải khăn gói rời Paris trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

PSG lên kế hoạch thanh lý hàng loạt để làm mới đội hình hình ảnh

PSG sắp tới sẽ có một phiên chợ Hè nhộn nhịp

Theo đó, Angel Di Maria, Thilo Kehrer, Leandro Paredes, Julian Draxler và Layvin Kurzawa là những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thủ đô ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, trường hợp của Keylor Navas, Sergio Ramos, Mauro Icardi hay cả HLV Mauricio Pochettino cũng đang là một dấu hỏi.

Phần lớn những ngôi sao nói trên đều không đáp ứng được kỳ vọng của PSG trong mùa giải năm nay và việc thanh lý hợp đồng để giải phóng quỹ lương chỉ là chuyện sớm muộn. Riêng với trường hợp của Di Maria và Leandro Paredes bộ đôi tuyển thủ Argentina sẽ ra đi vì những định hướng mới.

Hợp đồng của Di Maria sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và ngôi sao 34 tuổi đang được liên hệ trở lại La Liga theo dạng tự do. Trong khi đó, Paredes đang nhận được sự quan tâm từ ông lớn Serie A là Juventus.

Ở chiều ngược lại, PSG được cho là cũng đã có những mục tiêu mới trong phiên chợ hè 2022 đó là tiền vệ Paul Pogba - người sắp rời Man United theo dạng tự do hay Erling Haaland - cái tên được chọn để thay thế Mbappe trong trường hợp ngôi sao người Pháp ra đi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X