Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch giữ chân Lionel Messi

Thứ Ba 25/10/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG tính đến chuyện đàm phán với Messi xung quanh việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này trước khi hợp đồng của hai bên kết thúc vào năm sau.

PSG tính việc gia hạn với Messi

Năm 2021, Messi khiến tất cả phải bất ngờ khi rời Barcelona để gia nhập PSG. Bản hợp đồng đầu tiên giữa hai bên kéo dài 2 năm, kết thúc vào 6/2023. Tức là chỉ còn hơn nửa năm nữa tới thời điểm hai bên kết thúc hợp đồng.

Ngay sau World Cup 2022, Messi được quyền đàm phán với bất cứ CLB nào. Lẽ đó, ngay lúc này, PSG đang tính chuyện gia hạn với El Pulga. Đội bóng nước Pháp vẫn tin tưởng vào Messi và muốn tiếp tục gắn bó với siêu sao người Argentina thêm một thời gian nữa.

Tờ Le Parisien tiết lộ PSG đề nghị bản hợp đồng có thời hạn một năm với siêu sao người Argentina, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa nếu đôi bên đạt thỏa thuận. Tờ báo nước Pháp cho biết PSG luôn có thiện chí muốn Messi ở lại đội bóng và sẵn sàng trao quyền quyết định tương lai cho cầu thủ này. 

PSG lên kế hoạch giữ chân Lionel Messi 1
PSG muốn gia hạn hợp đồng với Messi

Luis Campos, Cố vấn Thể thao của PSG, rất muốn giữ chân Messi ở lại đội bóng thủ đô Paris. Cựu Giám đốc Thể thao của Monaco từng chia sẻ: "Tôi hỏi Messi rằng anh ấy có muốn ở lại không. Sau đó, tôi nói với Leo rằng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại CLB thêm 3 năm".

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng hài lòng với việc sở hữu Messi trong đội hình. Doanh nhân 48 tuổi người Qatar đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tài năng của Messi. Lẽ đó, ông muốn cựu sao Barca sẽ tiếp tục gắn bó với Parc des Princess.

Sau mùa giải đầu tiên không để lại nhiều dấu ấn, Messi dần lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình. Chân sút 35 tuổi đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm này. Từ đầu mùa, Messi đã ghi 6 bàn cùng 9 lần kiến tạo cho đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X