Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte

Thứ Ba 15/03/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã thảo ra một danh sách 9 người có thể được bổ nhiệm thay thế Pochettino, trong đó có Arteta của Arsenal và Conte của Tottenham.

PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino

Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình ở sân Công viên các Hoàng tử cho tới cuối mùa giải. Tuy nhiên, có khả năng cao ông sẽ phải rời đi vào mùa hè.

Arteta Conte

PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte


PSG đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này dù nắm trong tay cực nhiều lợi thế trước Real Madrid. Họ dẫn trước 2 bàn và bị lội ngược dòng chớp nhoáng chỉ trong 17 phút, qua đó thua 2-3 chung cuộc.

Đó là một thất bại lớn của PSG khi mục tiêu vô địch Champions League vẫn chưa được hoàn thành. Kể từ khi được các ông chủ Qatar thâu tóm năm 2011, PSG đã vươn lên mạnh mẽ nhưng thành tích tốt nhất ở Champions League chỉ là lọt đến trận chung kết đúng 1 lần.

Theo tờ L’Equipe, PSG đã chuẩn bị một danh sách 9 ứng viên thay thế Pochettino. Trong danh sách này có tên của Mikel Arteta và Antonio Conte. Dù vậy, việc Arteta đưa Arsenal lọt vào top 4 Premier League mùa này khiến cho PSG khó có thể lôi kéo chiến lược gia người Tây Ban Nha rời khỏi Emirates.

PSG cũng đã ngưỡng mộ Zinedine Zidane từ lâu. Tuy nhiên, lúc này nhà cầm quân người Pháp không quan tâm tới chiếc ghế ở PSG. Max Allegri, Erik ten Hag, Diego Simeone, Simone Inzaghi và Thiago Motta là những người được cho là ở trong danh sách này.

Đưa PSG tới thành công ngay lập tức là một công việc khó khăn với bất kỳ ai. Sau trận thua Real Madrid, các siêu sao của PSG như Messi và Neymar cũng không thoát khỏi chỉ trích với những tiếng la ó dồn dập trong trận đấu với Bordeaux cuối tuần qua. Chức vô địch Ligue 1 mùa này chắc chắn thuộc về PSG nhưng việc Pochettino ra đi là điều có thể lường trước.

Zinedine Zidane có câu trả lời cho PSGZinedine Zidane có câu trả lời cho PSG
Theo El Nacional, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2022 đội chủ sân Công viên các Hoàng...
Ancelotti cảnh báo dàn sao RealAncelotti cảnh báo dàn sao Real
Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, Real Madrid khiến người hâm mộ một lần nữa ấn tượng về bản lĩnh của đội bóng, như HLV Carlo Ancelotti không muốn các cầu...
Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và MessiMauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi
Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X