Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG khẳng định muốn giữ chân Messi lẫn Mbappe

Thứ Bảy 25/03/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo PSG cho biết đội bóng này sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với Mbappe và Messi bất chấp những khó khăn về luật công bằng tài chính.

PSG vẫn muốn gia hạn với Messi và Mbappe

Mùa hè tới, Messi sẽ hết hợp đồng với PSG và giờ đội bóng nước Pháp đang cố gắng gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Bên cạnh đó, PSG cũng muốn giữ chân Mbappe trong bối cảnh tiền đạo người Pháp đang ở rất gần việc rời Paris.

Tuy vậy, PSG sẽ gặp không ít khó khăn khi quỹ lương của CLB sẽ phải được cân đối lại nhằm tránh việc bị UEFA phạt vi phạm luật công bằng tài chính. Có nhiều tin đồn cho hay PSG sẵn sàng để Messi ra đi và nỗ lực giữ chân Mbappe.

Nhưng lãnh đạo đội bóng này khẳng định sẽ không làm vậy. Phát biểu trên Marca, chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực để có thể giữ chân Mbappe, Messi và Ramos. Ngoài 3 cầu thủ này, chúng tôi cũng cần tập trung vào những cầu thủ trẻ và dàn tài năng mà chúng tôi có, để chuẩn bị cho CLB.

PSG khẳng định muốn giữ chân Messi lẫn Mbappe 1
PSG sẽ muốn giữ chân cả Messi và Mbappe

Chúng tôi thật may mắn khi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới trong đội hình. Đó đều là những cái tên khát khao thi đấu cho PSG mặc dù họ nhận được nhiều đề nghị từ các CLB khác.

PSG sẽ cân nhắc việc mua bán ở mùa hè tới, qua đó cân bằng lại đội hình. Tôi không lo lắng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Tôi rất tự hào về những cầu thủ trẻ đang lên của CLB như Warren Zaire -Emery, El Chadaille Bitshiabu và những người khác."

Đội bóng thành Paris đang trải qua mùa giải đáng quên. Trái với phong độ rất cao ở lượt đi, PSG dần đuối sức từ sau World Cup, bị đối thủ áp sát ở Ligue 1 đồng thời bị loại ở vòng knock-out Champions League. Messi là một trong số những cầu thủ bị chỉ trích nặng nề bởi CĐV PSG khi tiền đạo này không còn duy trì được sự bùng nổ như hồi đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X