Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đăng đàn kêu gọi Mbappe chốt tương lai

Thứ Năm 25/02/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG hy vọng Mbappe sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai khi bản dự thảo hợp đồng mới đã được đội bóng đặt lên bàn đàm phán.
"Gã nhà giàu nước Pháp" rất hy vọng có thể giữ chân Mbappe lâu dài. Những năm qua, PSG đã bơm một khoản tiền đáng kể để xây dựng đội hình toàn ngôi sao, phần lớn đều đang trong thời kỳ đỉnh cao nên bây giờ, họ cần phải giữ ổn định đội hình đó trong vài năm nữa.

PSG đăng đàn kêu gọi Kylian Mbappe chốt tương lai hình ảnh

PSG kêu gọi Mbappe sớm quyết định tương lai


Mbappe và Neymar chắc chắn 2 cầu thủ quan trọng nhất của PSG. Nhưng hợp đồng của cả 2 đều sẽ đáo hạn vào năm 2022. Họ chưa chấp nhận ký bản hợp đồng mới dù đội bóng nước Pháp luôn bày tỏ thiện chí.

Khi được hỏi về sự tiến triển của việc đàm phán hợp đồng với hai ngôi sao đó, giám đốc thể thao của PSG, Leonardo mới chia sẻ: “Về hợp đồng của Mbappe, chúng tôi đã đàm phán được một thời gian dài. Trước đó, chủ yếu là đôi bên thảo luận kỹ càng về mọi khía cạnh. Nhưng giờ đã đến lúc mà các bên cần đưa ra lựa chọn của mình.

Trong khi đó hợp đồng của Neymar vẫn đang trong quá trình đàm phán thuận lợi. Mà dù thế nào thì cậu ấy cũng sẽ là người quyết định về tương lai của mình còn tất nhiên chúng tôi muốn mọi việc kết thúc càng sớm càng tốt".


Rio Ferdinand chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa nàyRio Ferdinand chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này
Cựu trung vệ MU và ĐT Anh đánh giá cao Man City, PSG vs Bayern Munich ở Champions League 2020/21.
HLV Monaco chỉ ra cách hạ bệ PSG ngay trên đất kháchHLV Monaco chỉ ra cách hạ bệ PSG ngay trên đất khách
Đêm qua, Monaco đã gây sốc khi giành chiến thắng 2-0 ngay tại sân Công viên các hoàng tử của PSG, giúp cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này thêm hấp dẫn. Theo HLV...
HLV Koeman: Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa CadizHLV Koeman: Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa Cadiz
HLV Koeman cho biết ông thất vọng với trận hòa Cadiz hơn là trận thua 1-4 trước PSG hôm giữa tuần vì Barca đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X