Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG giữ chân Mbappe thành công nhờ...tổng thống Pháp

Chủ Nhật 05/06/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Macron, tổng thống Pháp thừa nhận có tham gia vào việc thuyết phục Mbappe ở lại PSG.

Tổng thống Pháp khuyên Mbappe gia hạn với PSG

Sau thời gian dài đàm phán, PSG đã thuyết phục thành công Mbappe gia hạn hợp đồng tới năm 2025. Ở lại Paris, Mbappe sẽ nhận mức đãi ngộ khổng lồ. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng giới chủ Qatar cùng lãnh đạo nước Pháp đã tác động lên Mbappe nhằm thuyết phục cầu thủ này ở lại Paris.

Thông tin trên càng được củng cố khi mới đây, tổng thống Pháp Emmanuel Macron thừa nhận mình đã khuyên Mbappe gia hạn với PSG. Tổng thống đương nhiệm của nước Pháp còn gọi hành động đó là quyết định nhằm "bảo vệ nước Pháp".

Chia sẻ với Marca, ông Macron cho hay: "Đúng là tôi có trò chuyện với Mbappe trước khi cậu ấy đưa ra quyết định về tương lai. Tôi đã khuyên cậu ấy một cách chân thành rằng Mbappe nên ở lại Pháp. Tôi tin đó là trách nhiệm của mình, trên tư cách tổng thống, tôi coi đó là hành động nhằm việc bảo vệ nước Pháp.

PSG giữ chân Mbappe thành công nhờtổng thống Pháp 1
Ông Macron lên tiếng thuyết phục Mbappe gia hạn với PSG

Tôi chưa bao giờ can thiệp vào bất kỳ vụ chuyển nhượng nào. Giống như các CĐV thể thao khác, tôi luôn muốn được xem một trận đấu hay và cổ vũ một CLB, còn tôi là một fan của Marseille."

Được biết, tổng thống Pháp có không dưới một lần lên tiếng về câu chuyện hợp đồng giữa Mbappe và PSG. Hồi tháng 2, khi Mbappe "ở rất gần Real", ông Macron cũng khuyên nhủ tiền đạo sinh năm 1998 gia hạn với PSG.

"Kylian Mbappe còn trẻ nhưng đã chứng tỏ được sự xuất sắc phi thường ở cả CLB lẫn ĐTQG. Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất của một người vĩ đại nhất: sáng suốt, dũng cảm, có ý chí đứng lên.

Tôi chắc chắn một điều rằng cậu ấy sẽ tiếp tục khiến chúng ta kinh ngạc. Việc cậu ấy gia hạn hợp đồng với PSG trong tương lai sẽ không phải điều gì bất ngờ.”

Mbappe phủ nhận thông tin thanh lý HLV và đàn anh tại PSGMbappe phủ nhận thông tin thanh lý HLV và đàn anh tại PSG
Đích thân Kylian Mbappe lên tiếng khẳng định không có chuyện cầu thủ này yêu cầu PSG thanh lý một loạt cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X